Xã hội

Xe Land cruiser biển xanh va chạm với xe máy

Sau cú va chạm, chiếc xe máy đã nằm bẹp dưới đầu xe biển xanh 80B và hư hỏng, nạn nhân được đưa đi bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h45 tối ngày 29/6, tại đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) khiến người đi xe máy bị thương.

Vào thời điểm trên, xe Land cruiser biển 80B - 2926 vừa đến ngã ba đường Trần Hưng Đạo theo hướng vào nội thành TP Hải Dương đã va chạm với xe máy do một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển.

Sáng 30/6, xác nhận với PV, Chủ tịch UBND phường Trần Hưng Đạo cho biết chưa xác định rõ chiếc xe biển xanh là xe của cơ quan nào. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nên chưa rõ hiện sức khỏe thế nào.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh KT)

Được biết sau cú va chạm, chiếc xe máy đã nằm bẹp dưới đầu xe biển xanh 80B và hư hỏng. Người đàn ông bị thương đã được đưa đến bệnh viện để thăm khám.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời trên tờ Kiến Thức, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Hải Dương - Nguyễn Thái Học, cho biết, ngay khi xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển xe máy bị thương đã được đưa đến viện 7 để kiểm tra sức khỏe. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Chiếc xe máy đã nằm bẹp dưới đầu xe biển xanh (Ảnh KT)

Thời gian qua xảy ra không ít vụ việc xe biển xanh gây tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong.

Mới đây, khoảng 20h ngày 12/6 tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An cũng xảy ra vụ tai nạn giữa xe biển xanh và một xe máy khiến người đi xe máy tử vong. Nạn nhân là N.V.K (SN 1990), trú tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Theo thông tin từ công an xã, xe biển xanh gây tai nạn là của Phòng Cảnh sát PCCC số 7 đóng trên địa bàn huyện Nam Đàn

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP