Xe

'Xe ga quốc dân’ Honda Vision bất ngờ giảm giá mạnh trong tháng Ngâu

Sau nhiều ngày lập đỉnh, hiện giá xe Honda Vision tại thị trường Việt Nam đang hạ nhiệt khi giảm tới 20 triêu đồng so với hồi đầu tháng 7/2022.

Honda Vision đang được giảm giá mạnh, đây là một thông tin đáng mừng cho khách hàng quan tâm đến mẫu xe này. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Bước sang tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch), thị trường xe máy đã bắt đầu hạ nhiệt khi hàng loạt mẫu xe xăng của Honda bất ngờ quay đầu giảm giá sau thời gian dài tăng cao. Trong đó đặc biệt phải kể đến mẫu xe tay tầm trung Honda Vision bất ngờ giảm gần 20 triệu đồng so với hồi đầu tháng Bảy dương lịch.

Khảo sát tại một số đại lý ủy quyền của Honda (HEAD) khu vực Hà Nội cho thấy mẫu Vision 2021 bản tiêu chuẩn đang được chào bán với giá 40 triệu đồng, bản cao cấp giá 43,25 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 46,15 triệu đồng và bản cá tính có giá 46-49 triệu đồng.

Đây là một đáng mừng đối với khách hàng có ý định mua Honda Vision sau một thời gian dài đội giá cao “ngất ngưởng.” Trước đó, Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá 47,55 triệu đồng, bản cao cấp có giá 49,1 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 50,2 triệu đồng; riêng bản cá tính có thời điểm lên đến hơn 60 triệu đồng, gần bằng giá xe ga cao cấp cùng hãng – Honda SH Mode.

Theo lý giải của một số nhân viên kinh doanh tại đại lý, nguyên nhân giá mẫu Vision của hãng giảm là do nguồn cung đã dồi dào hơn.

“Trước kia hãng báo thiếu linh kiện không sản xuất kịp xe để giao khách, nay lượng hàng về ổn định nên giá dần hạ nhiệt. Giá xe có thể sẽ tiếp tục giảm bởi thị trường xe máy đang chuẩn bị bước vào giai đoạn thấp điểm mua sắm,” chị Hồng, nhân viên một đại lý HEAD cho biết.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision được xếp vào dòng xe tay ga bình dân có giá bán khởi điểm chỉ ở mức trên 30 triệu đồng. Mẫu xe máy này luôn có doanh số ấn tượng tại thị trường Việt Nam nhờ kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn và trẻ trung. Thiết kế trên xe có nhiều trang bị tiện ích: Đèn LED tự động bật sáng, chìa khóa thông minh, có hộc đựng đồ riêng, cốp đựng đồ rộng rãi có trang bị ổ sạc điện thoại…/.

Tác giả: Minh Hiếu

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP