Giải trí

Xe của ca sĩ Cao Thái Sơn va chạm với tàu hỏa

Vụ tai nạn giao thông khiến xe của ca sĩ Cao Thái Sơn hư hỏng phần hông, rất may không gây thiệt hại về người.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày 8-12 giữa đoàn tàu chở khách du lịch ga Đà Lạt - Trại Mát (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) với ô tô của ca sĩ Cao Thái Sơn.

Hiện trường vụ va chạm giữa tàu hỏa với ô tô của ca sĩ Cao Thái Sơn.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, đoàn tàu chở 148 hành khách xuất phát lúc 16 giờ 15 từ ga Đà Lạt chở khách du lịch đến ga Trai Mát. Khi đến khu vực đường nhỏ giao cắt với đường sắt tại Km 80+570 (phường 11, TP Đà Lạt), lái tàu kéo còi và phanh gấp nhưng tài xế ô tô không nghe thấy và vượt qua đường sắt nên xảy ra va chạm.

Rất may đoàn tàu này phục vụ du lịch, chạy khá chậm nên va chạm không gây thiệt hại về người. Chiếc xe của ca sĩ Cao Thái Sơn bị hư hỏng một phần bên hông phải, còn đoàn tàu hư hỏng nhẹ ở phần đầu.

Vụ việc được cơ quan chức năng TP Đà Lạt đến khám nghiệm hiện trường và xử lý.

Ô tô của ca sĩ Cao Thái Sơn hư hỏng sau va chạm.

Đoàn tàu phục vụ du lịch ga Đà Lạt - Trại Mát dài hơn 7km, là một phần của tuyến đường sắt răng cưa Phan Rang - Đà Lạt, khởi công xây dựng năm 1912, hoàn thành sau 24 năm, là tuyến đường sắt răng cưa duy nhất ở châu Á và dài nhất thế giới.

Ngoài tuyến Phan Rang - Đà Lạt, trên thế giới chỉ có thêm 1 tuyến tương tự ở Thụy Sĩ nhưng ngắn hơn và cũng đã dừng hoạt động.

Sau nhiều năm ngừng hoạt động, cơ quan chức năng 2 tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận đang triển khai kế hoạch khôi phục tuyến đường sắt độc đáo này với kinh phí hơn 1 tỉ USD. Một tập đoàn lớn của Thụy Sĩ cũng quan tâm và muốn tham gia dự án trên.

Tác giả: Trường Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP