Xã hội

Xe container húc tung dải phân cách, lao xuống vực

Chiếc xe container trong khi đang lưu thông trên đường đã xảy ra va chạm với một xe container khác chạy cùng chiều dẫn đến mất lái, húc tung dải phân cách và lao thẳng xuống vực sâu.

Chiếc xe container nằm dưới vực.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra lúc 5h45 sáng nay (31/10) tại km1, QL 279 (đoạn chạy qua Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Vào thời điểm trên, xe container BKS 15C-03689 kéo theo rơ-moóc BKS 15R-05049 do lái xe Nguyễn Đình Sơn (SN 1973, ở Thái Bình) điều khiển lưu thông theo hướng Hoành Bồ về Cẩm Phả; đến khu vực trên đã xảy ra va chạm với xe container BKS 16N-6362 kéo theo rơ-moóc 15R-00476 do Đoàn Trọng Đông (SN 1986, ở TP Hải Phòng) điều khiển lưu thông cùng chiều.

Hậu quả xe 15C-03689 mất lái tông vào dải phân cách rồi lao xuống vực. Xe còn lại hư hỏng nhẹ. Rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe bị nạn gặp trục trặc về phanh.

Tại hiện trường, vài chục mét dải phân cách cứng bị xe húc tung. Phía dưới vực khá sâu bên đường, chiếc xe container gặp nạn bị lật ngang, lốp xe, mảnh nhựa… văng tung tóe.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT Trung tâm và Dẫn đoàn, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường, phân luồng và điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định do chiếc xe 15C-03689 khi đổ dốc đã gặp vấn đề về phanh nên buộc phải đánh lái vào dải phân cách để tránh dẫn đến va chạm với xe container 16N-6362 và lao xuống vực.

Còn theo phản ánh của người dân thì đoạn đường này bất cập và rất nguy hiểm cho phương tiện lưu thông qua đây bởi vốn đã hẹp lại đóng dải phân cách cứng, trong khi một bên là vực sâu.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP