Xe

Xe cỡ nhỏ "đốn tim" chị em Suzuki Ignis Ginza xuất hiện

Phiên bản giới hạn Suzuki Ignis Ginza vừa đưa tới khách hàng có 2 tùy chọn là bản động cơ 1.2L Hybrid 2WD và 1.2L Hybrid 4WD Allgrip.

Suzuki đã giới thiệu một phiên bản giới hạn có tên gọi Ignis Ginza tại đất nước hình chiếc ủng Italia. Phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ Ginza - một khu mua sắm nổi tiếng của Tokyo, Nhật Bản. Điểm ấn tượng của phiên bản giới hạn Suzuki Ignis Ginza chính là màu sơn trắng độc đáo bằng kim loại Bianco Artico.

Những nét đặc biệt bên ngoài với cụm gương chiếu hậu thiết kế khá bắt mắt dạng kim cương sáng, ốp nhựa màu đen bóng trái ngược với màu trắng tinh khôi xuất hiện trên viền cửa kính và 4 bánh xe.

Cụm đèn pha lớn sử dụng bóng đèn LED, cùng một thanh ngang sáng chạy ngang nối liền với nhau, đính kèm logo chữ S đặc trưng ở chính giữa.

Ở bên trong, bảng điều khiển trung tâm và tay nắm cửa được làm bằng chất liệu kim loại Titanium, ghế ngồi với hai tông màu và sọc trắng, tựa đầu với hình ảnh mô phỏng về chiếc ô tô được thêu bằng chỉ trắng.

Suzuki Ignis Ginza có nền tảng dựa trên chiếc của Suzuki Ignis giúp cho trọng lượng của xe giảm đáng kể. Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, kính bảo vệ cá nhân, điều khiển hành trình.

Trang bị công nghệ với hệ thống cảm ứng bằng màn hình cảm ứng có thể điều hướng, tích hợp Android Auto, Apple CarPlay và MirrorLink, hệ thống sưởi ấm ghế trước, điều khiển khí hậu tự động, phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm và khởi hành.

Suzuki Ignis Ginza được phân phối ra thị trường với 2 biến thể gồm bản động cơ 1.2L Hybrid 2WD và 1.2L Hybrid 4WD Allgrip. Hiện giá bán của hai biến thể này lần lượt là: 18.950 Euro (khoảng 533,6 triệu đồng) và 20.450 Euro (khoảng 575,7 triệu đồng). Suzuki sẽ bán đúng 100 chiếc Ignis Ginza.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP