Xã hội

Xe chở cán bộ công an hưu trí gặp nạn làm 2 người chết, 15 người bị thương

Đoàn cán bộ Công an hưu trí tỉnh Yên Bái gặp nạn trên đường từ Nha Trang đi Đà Lạt khiến 2 người tử vong, 15 người bị thương phải đi cấp cứu.

Khoảng 9h sáng nay (12/5), tại km 56+100, đường Nha Trang- Đà Lạt, đoạn qua xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa xảy ra vụ tai nạn xe khách, làm 2 người chết, 15 người bị thương.

Cấp cứu nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Xe khách kiểm soát 51 B-11563 chở Đoàn cán bộ Công an hưu trí tỉnh Yên Bái, khi đang xuống đèo Khánh Lê thì bị nạn, trên xe có 31 hành khách. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ, 15 người bị thương. Hai người tử vong được xác định là ông Trương Văn Thắng và Phạm Văn Nho, 62 tuổi.

Ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (người đứng giữa) thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu.

Sau khi xảy ra sự việc, Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức cấp cứu nạn nhân bị nạn, huy động các bệnh viện trên địa bàn điều động nhân lực, phương tiện nhanh chóng tổ chức cấp cứu bệnh nhân.

Chiếc xe bị nạn.

“Nhận được thông tin chúng tôi huy động các bệnh viện gần hiện trường như Cam Lâm, Diên Khánh, Khánh Vĩnh đưa xe cấp cứu lên. Hiện chuẩn bị các máy móc như máy siêu âm, X Quang tại giường và cơ số máy. Trên hiện trường có thông tin 1 bệnh nhân bị đứt lìa tay. Chúng tôi cũng đã mời chuyên gia vi phẫu lên sẵn sàng”, Bác sỹ Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết thêm./.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP