Xã hội

Xe bán tải chở thuốc lá lậu gây tai nạn

Phát hiện lực lượng chức năng bám theo, chiếc xe bán tải chở theo gần 15.000 gói thuốc lá lậu nhanh chóng quay ngược đầu xe bỏ chạy rồi tông vào một chiếc xe tải.

Ngày 22/10, thông tin từ Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao gần 15.000 gói thuốc lậu và một số tang vật liên quan cho Công an TP. Buôn Ma Thuột tiến hành điều tra, làm rõ để xử lí theo quy định.

Chiếc xe bán tải chở thuốc lá lậu gây tai nạn (ảnh CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đêm ngày 21/10, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra trên QL 26 đoạn qua địa bàn xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, Đội tuần tra số 2 – Phòng CSGT đã phát hiện một chiếc xe ô tô bán tải mang BKS 47C-111.24 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Khánh Hòa – Đắk Lắk có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe lại để kiểm tra.

Tuy nhiên, chiếc xe này đã nhanh chóng quay đầu xe rồi bỏ chạy và lực lượng CSGT liền đuổi theo. Chiếc xe bán tải chạy được khoảng 100m thì tông thẳng vào xe tải lưu thông chiều ngược lại do tài xế Nguyễn Văn Có (45 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk) điều khiển.

Hàng ngàn gói thuốc lá lậu được phát hiện

Cú va chạm đã khiến tài xế xe tải bị thương nhẹ, còn chiếc xe bán tải đã bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, những người có mặt trên chiếc xe bán tải đã nhanh chóng lẩn vào khu vực rẫy cà phê ven đường để lẩn trốn cơ quan công an.

Qua công tác khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng đã phát hiện trong cốp xe bán tải có 14.980 gói thuốc lá ngoại nhập các loại và không có hóa đơn chứng từ liên quan. Đồng thời, biển số gắn trên chiếc xe này được xác đinh là biển số giả.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP