Thể thao

World Cup đá giờ muộn, cầu thủ Việt Nam vẫn thức xem?

Các đội bóng không cấm cầu thủ của mình xem World Cup vào khung giờ sớm lúc 19h. Tuy nhiên, từ hôm nay, các trận đấu World Cup sẽ chỉ diễn ra lúc 21h và 1h sáng, liệu cầu thủ Việt Nam có thức đêm để xem bóng đá như lo lắng của một số HLV những ngày qua?

Sau 10 ngày trái bóng Telstar lăn trên các sân cỏ nước Nga, khung giờ 19h00 cũng đã chính thức đóng lại. Trận thắng 6-1 của đội tuyển Anh trước Panama hôm qua cũng là lần cuối cùng ở World Cup năm nay, một trận đấu diễn ra vào giờ "đẹp nhất" này tại Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam vẫn dõi theo diễn biến của World Cup 2018

Kể từ lượt trận cuối cùng của vòng bảng vào tối nay, cho tới màn đại chiến của vòng knock-out sau đó, các trận đấu sẽ diễn ra vào 1h00 và 21h00 hàng ngày, trừ những ngày không thi đấu. Riêng trận chung kết sẽ đá vào 22h00 ngày 15/7.

Khung giờ 19h00 của những trận đá sớm được coi là giờ đẹp nhất với những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, cầu thủ cũng không phải ngoại lệ. Hầu hết các đội bóng đề cho cầu thủ của mình xem vào giờ này. Tuy nhiên, dường như vẫn có cầu thủ Việt thức đêm xem bóng đá làm ảnh hưởng tới sự tập trung, thể lực, khi mà V-League 2018 vẫn đang diễn ra.

Phát biểu sau trận thắng Sài Gòn FC ở vòng 15 V-League, HLV Dương Minh Ninh đã thừa nhận: “Các bạn cũng biết thời gian này World Cup 2018 đang diễn ra, kéo dài và liên tục với những trận đấu cầu hay và chất lượng. Thể lực cầu thủ HAGL nói chung và các đội bóng khác sẽ bị ảnh hưởng vì theo dõi các trận đấu ở World Cup”.

Trong khi đó, HLV Miura của TP HCM cũng cho biết các cầu thủ của mình đã xem World Cup và đây cũng là điều không thể tránh khỏi. Ở một số đội bóng khác, việc các cầu thủ thức đêm xem World Cup không được nói ra nhưng việc kiểm soát cũng không hề dễ dàng.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP