Giải trí

Vượt qua Thúy Nga, Thiên Vương giành cúp Ơn giời lần thứ 2

Với cách xử lý tình huống mạch lạc, hợp lý, thành viên nhóm MTV đã chiến thắng tại tập 8, Ơn giời cậu đây rồi.

Tập 8 Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 18/11 có sự tham gia của 3 khách mời gồm Thúy Nga, Võ Hạ Trâm, Thiên Vương. Nếu nữ diễn viên hài đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành thì Võ Hạ Trâm vào phòng của Trường Giang, Thiên Vương bị Tự Long làm khó.

Thiên Vương làm bác sĩ sản khoa giành cúp Ơn giời

Lần thứ hai có mặt tại Ơn giời, thành viên nhóm MTV vẫn chứng minh được bản lĩnh sân khấu, giải quyết tình huống khéo léo của mình. Trong vai một bác sĩ khoa sản, Thiên Vương hết lòng quan tâm đến bệnh nhân. Anh cũng hiểu tâm lý rối bời và cả những lo lắng, tự ti của người phụ nữ sau lần vượt cạn.

Thiên Vương diễn nhẹ nhàng nhưng xử lý tình huống hợp lý và mạch lạc.

Do đó, bà bầu Lâm Vỹ Dạ đã tìm đến, nhờ bác sĩ chăm sóc sau thời gian căng thẳng vì chồng vũ phu và ít quan tâm. Bất ngờ xảy ra khi người chồng (Tự Long) cũng đến gặp bác sĩ nhằm học cách chăm vợ bầu. Tại đây, anh phát hiện vợ mình đã trốn ở nhà bác sĩ mấy ngày qua.

Nghi ngờ bác sĩ tư tình với vợ, Tự Long lại giở thói vũ phu. Tình huống càng trở nên căng thẳng khi vợ của bác sĩ xuất hiện. Chứng kiến Thiên Vương chăm sóc tận tình cho Lâm Vỹ Dạ, người vợ (Mạc Văn Khoa) tỏ ra ghen tuông.

Trước lời trách móc của vợ, Thiên Vương tự nhận mình sai sót. Anh cho rằng mình quá tập trung cho công việc nên dẫn tới hết lòng chăm sóc bệnh nhân, thiếu quan tâm đến vợ.

Bằng sự bình tĩnh, khéo léo, Thiên Vương đã dàn xếp xong mọi chuyện hiểu lầm. Giám khảo Hoài Linh đánh giá nam ca sĩ xử lý tình huống mạch lạc, khúc triết dù bị dồn đến chân tường.

Võ Hạ Trâm vào phòng của Trường Giang.

Hoài Linh cho rằng kinh nghiệm chăm bà bầu của Thiên Vương quá kỹ càng. Sự thật từ cuộc sống đã đươc nam ca sĩ đưa vào tình huống nhẹ nhàng, hiệu quả. Vì thế nam ca sĩ đã xuất sắc giành cúp Ơn giời lần 2.

Thúy Nga, Võ Hạ Trâm xử lý chưa thuyết phục

Trong khi đó Thúy Nga và trưởng phòng Trấn Thành cũng đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Lần đầu tham gia Ơn giời, nữ nghệ sĩ hài thừa nhận rất lo lắng.

Vào vai bà bán bánh đa cua quá lứa lỡ thì, Thúy Nga phải lựa chọn giữa người yêu trẻ tuổi nhưng nghèo khó hay ông tổ trưởng khu phố giàu có. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ lại chưa thể đưa ra quyết định khi đứng giữa hai lựa chọn.

Thúy Nga lần đầu tham gia Ơn giời chưa xử lý tình huống thuyết phục.

Võ Hạ Trâm tuy hoạt ngôn nhưng xử lý tình huống của Trường Giang đưa ra chưa thật ấn tượng. Cô hóa thân thành cô gái sinh ra trong gia đình giàu có nhưng người cha lại toan tính và độc ác. Muốn con gái trở thành hoàng hậu, ông muốn Võ Hạ Trâm phải giết người yêu của mình.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng trong cách xử lý, nữ ca sĩ chỉ mới nói lên sự khó xử trong lòng mình chứ chưa mở rộng được vấn đề, chưa thấy được sự thức tỉnh của cô gái.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP