Giải trí

Vừa đón con đầu lòng, Lâm Khánh Chi dọa ly dị chồng vì điều này

Giọng ca chuyển giới dọa sẽ ly dị nếu Phi Hùng không hiểu cô.

Sau hơn nửa năm kết hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi – Phi Hùng vẫn rất hạnh phúc và cặp đôi cũng vừa đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đến với Hạnh phúc đầu xuân, cả hai tiếp tục thể hiện sự ăn ý khi cùng vượt qua những thử thách của chương trình.

Trong phần đầu tiên của chương trình, cặp đôi gặp phải một tình huống khá khó, cần tư vấn từ khán giả với nội dung vợ nghe lời người ngoài hơn nghe lời chồng.

Lâm Khánh Chi

Vợ chồng Lâm Khánh Chi thể hiện sự ăn ý khi cùng tham gia gameshow.

Nữ ca sĩ lập tức cho rằng, chồng phải đáng tin hơn, người ngoài không thể đáng tin bằng người đầu ấp tay gối với mình. Cô cũng bật mí rằng bản thân tin tưởng chồng mình 100% khi thoải mái chia sẻ tất cả vấn đề từ tài chính, công việc đến mật khẩu điện thoại, máy tính.

Sang đến phần 2, khi thực hiện thử thách đứng cách nhau một vách ngăn và trả lời câu hỏi. Một điều thú vị, cả hai đã thể hiện sự ăn ý khi trả lời cả 5 câu hỏi đều rất chính xác.

Trong câu đầu tiên với nội dung “Sau mỗi lần tranh cãi, vợ chồng có hiểu nhau hơn không?”. Cặp đôi cùng trả lời “có”, giọng ca chuyển giới còn dọa chồng mình: “Câu này dễ quá trời, anh không trả lời được thì tôi ly dị anh luôn đó”.

Với câu hỏi “Nên hay không chuyện hai người có hai sự nghiệp vững chãi, hoặc 1 người lui về sau hỗ trợ người còn lại” đều trả lời cho rằng nên có một người lui về sau làm hậu phương vững chắc cho người còn lại.

Lâm Khánh Chi chia sẻ từ ngày làm vợ, bản thân cô đã lùi về sau rất nhiều, không ra mắt sản phẩm hay dự án âm nhạc nào mới để chăm lo gia đình nhỏ. Niềm đam mê nghệ thuật không bao giờ vơi đi và cô sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Hết dọa ly dị, nữ ca sĩ tiếp tục “mắng yêu” chồng mình: “Câu này anh trả lời sai em khóc, em không ngủ được luôn đó”.

Lâm Khánh Chi

Trong phần thi Căn bếp yêu thương, Lâm Khánh Chi khiến khán giả cười nghiêng ngả với khả năng đi chợ, vào bếp của mình. Chồng Lâm Khánh Chi cho biết bình thường ở nhà mình là người nấu ăn, thường làm việc nhà, chăm sóc “công chúa” (cách gọi vợ của chồng Lâm Khánh Chi).

Không giỏi khoản nữ công gia chánh nhưng Lâm Khánh Chi vẫn hoàn thành tốt phần thi, chọn đúng các loại thực phẩm, gia vị theo gợi ý của chồng.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Phi Hùng , Lâm Khánh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP