Xã hội

Vụ xe “điên” cuốn người cùng xe máy vào gầm: Xuất phát từ va chạm nhỏ

Sáng ngày 12/4, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, vụ xe ô tô cuốn xe máy cùng người vào gầm xe rồi bỏ chạy tại khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa là do va chạm nhỏ trước đó giữa xe máy và xe ô tô...

Chiếc ô tô gây tai nạn sau đó bỏ chạy bị người dân vây bắt.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, qua tìm hiểu ban đầu cho thấy, sau một va chạm nhỏ giữa người điều khiển xe máy và tài xế xe bán tải trên đường trước đó, người đàn ông đi xe máy đã đuổi theo ô tô bán tải đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa thì gặp đèn đỏ nên cả hai phương tiện dừng lại.

“Lúc này, xe máy lao lên thì bị chiếc ô tô bán tải tạt sang rồi bị cuốn vào gầm. Tài xế xe bán tải BKS 29C-81727 sau đó nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường" - vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết.

Tài xế lái xe bán tải bị lực lượng chức năng đưa lên phường Nhân Chính sau khi bị người dân truy đuổi.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, hiện nạn nhân đi xe máy đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, còn lái xe ô tô đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, do bị một số người dân đánh sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Chiếc xe máy của người đàn ông bị cuốn vào gầm xe bán tải (Ảnh: Đạt Nguyễn).

Qua tìm hiểu của PV được biết, danh tínhh người đàn ông lái xe bán tải gây tai nạn tên Dương, SN 1974, từng ở Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện tại người này đã chuyển qua sinh sống tại Trung Hoà, Cầu Giấy.

Trước đó, vào khoảng 22h tối 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa đã xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một người đi xe máy wave màu đen.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê người lái xe máy một đoạn dài. Nhiều người dân đi đường đã đuổi theo chiếc xe bán tải, đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính thì bắt được lái xe.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời đưa lái xe ô tô về trụ sở công an làm việc.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP