Xã hội

Vụ đôi nam nữ sắp cưới thương vong vì cành cây rơi trúng: Cô gái đang mang thai 5 tuần về ra mắt gia đình thì gặp nạn

Đang trên đường về ra mắt gia đình hai bên thì đôi nam nữ bị cành cây rơi đè trúng khiến nam thanh niên tử vong, còn cô gái đang mang thai tuần thứ 5 bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Km21 đường Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua địa phận xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang khiến cặp vợ chồng sắp cưới thương vong, trưa ngày 2/7 trao đổi với chúng tôi, bà Khổng Thị Tân, chủ tịch UBND xã Chân Sơn, huyện Hàm Yên xác nhận nam thanh niên tử vong trong vụ tai nạn trên là người của địa phương.

Nạn nhân được xác định là anh T. (22 tuổi). Theo bà Tân, ngay khi nhận được thông tin, bà cùng một số lãnh đạo xã Chân Sơn đã xuống nhà thăm hỏi, động viên gia đình. Hiện tại người thân đang làm thủ tục mai táng cho nam thanh niên xấu số, trong chiều nay gia đình sẽ đưa nạn nhân đi chôn cất theo phong tục địa phương.

Chia sẻ về sự việc trên, bà Tân cho biết, trong sáng cùng ngày khi hỏi thăm gia đình thì được biết, sáng qua anh T. đã gọi điện báo gia đình đưa bạn gái về nhà ra mắt.

Hiện trường vụ việc.

“Theo lời ông nội của T., sáng qua anh có gọi điện báo gia đình sẽ đưa bạn gái về nhà ra mắt. Sau khi siêu âm được biết bạn gái của T. đã mang thai 5 tuần gia đình rất mừng và động viên bạn gái T. chịu khó tẩm bổ. Sau khi dùng cơm trưa xong, đầu giờ chiều T. đưa bạn gái về nhà thưa chuyện với bên nhà gái, sắp tới gia đình nhà trai chọn ngày đẹp sẽ lên thưa chuyện. Thế mà trên đường đi cặp đôi này gặp nạn”, bà Tân chia sẻ.

Bà Tân kể tiếp, phía gia đình thông tin, vụ tai nạn khiến bạn gái anh T. bị thương nặng và mất một bên mắt, hiện không biết có giữ được cái thai trong bụng hay không.

“Gia đình cho biết, trong ngày hôm nay sau khi lo chôn cất cho T. xong ngày mai sẽ lên bệnh viện thăm hỏi cháu gái. Khổ nỗi đây là lần đầu tiên T. dẫn bạn gái về nhà nên mọi người chưa kịp biết tên và biết cô gái ở đâu. Ngày mai gia đình xuống bệnh viện xem cái thai trong bụng cô gái có giữ được không nếu giữ được sẽ xin đón cháu về chăm sóc vì gia đình cũng hiếm hoi”, bà Tân chia sẻ.

Khu vự xảy ra tai nạn.

Được biết, anh T. làm nghề sửa chữa ô tô, bản tính thanh niên này rất ngoan hiền, chịu khó nên nhiều người quý mến. Gia đình làm nông nghiệp không phải là hộ nghèo nhưng kinh tế không khá giả gì. Xảy ra sự việc chính quyền địa phương rất đau xót.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 1/7, tại Km21 đường Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua địa phận xã Đức Ninh. huyện Hàm Yên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm cành cây rơi trúng đầu khiến hai người thương vong. Theo đó, vào thời điểm trên, cặp vợ chồng sắp cưới đi trên xe máy mang BKS 22B1 - 652xx đến địa phận xã Đức Ninh thì bị một cành cây rơi trúng khiến cả 2 người ngã xuống đường.

Tai nạn làm nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Cô gái còn lại được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo đại diện Trạm CSGT Hàm Yên, cả hai nạn nhân trú ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Nguyên nhân ban đầu khiến cành cây keo gãy rơi trúng cả hai là do ảnh hưởng của mưa lớn những ngày qua.

Một số người dân cho biết thêm, hai nạn nhân bị cành cây rơi trúng là cặp vợ chồng sắp cưới. Tuy nhiên, đám cưới chưa kịp diễn ra thì tai nạn ập đến. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Lãnh đạo địa phương thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân gặp nạn.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đôi nam nữ , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP