Pháp luật

Vụ cô gái xinh đẹp bị nhiều phụ nữ lột váy đánh tới tấp ở Hà Nội: Không có bằng chứng ngoại tình

Theo luật sư, sau khi cơ quan công an triệu tập 4 đối tượng lột váy đánh tới tấp cô gái ở gần trung tâm thương mại thì tất cả đều không chứng minh được nạn nhân Tr. có quan hệ bất chính với người đàn ông được cho là chồng của một thành viên trong nhóm.

Liên quan đến vụ việc cô gái xinh đẹp bị nhiều phụ nữ lột váy đánh tới tấp ở Hà Nội, ngày 1/4, luật sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng văn phòng luật sư Minh Bạch Quốc Tế, người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho chị L.T.Tr. (21 tuổi, hiện đang trú tại Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đã triệu tập 4 đối tượng trong nhóm đánh ghen lên làm việc.

“Quá trình xác minh, Công an quận Hai Bà Trưng đã triệu tập 4 đối tượng trong nhóm hành hung chị Tr. đến trụ sở để làm việc. Tôi và chị Tr. cũng đã đến phối hợp với cơ quan chức năng. Đến thời điểm hiện tại, nhóm người hành hung chị Tr. vẫn không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào chứng minh chị Tr. ngoại tình với người đàn ông được cho là chồng của một thành viên trong nhóm”, Luật sư Hoàng cho hay.

Cô gái bị lột đồ, đánh ghen ở Bà Triệu

Luật sư Hoàng cho hay, nhóm người hành hung chị Tr. có khoảng 9 thành viên, trong đó 4 đối tượng đã được cơ quan chức năng triệu tập. Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục xác minh danh tính của 5 đối tượng còn lại.

Theo vị luật sư này, vì không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh cho việc chị Tr. ngoại tình nên đang phối hợp với cơ quan điều tra theo hướng có thể có nhóm đối tượng trên kinh doanh online trên mạng. “Việc hành hung chị Tr. chỉ là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Hiện sức khỏe của thân chủ tôi đã dần bình phục và ổn định, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang đợi kết quả giám định thương tật của cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc”, Luật sư Hoàng thông tin.

Clip đánh ghen xuất hiện trên mạng xã hội

Đại diện đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc, khi có kết quả cụ thể sẽ thông tin tới báo chí.

Trước đó, tối 27/3, loạt clip ghi lại sự việc 1 cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ đạp ngã dúi dụi xuống vỉa hè ngay cạnh một trung tâm thương mại (TTTM) ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

Đoạn chip nhanh chóng được lan truyền rộng rãi

Theo nội dung được ghi nhận trong loạt clip, cô gái trẻ (áo trắng, váy ngắn màu đen) bị một nhóm khoảng 4-5 phụ nữ giằng co, xô đẩy trên vỉa hè cạnh một TTTM. Nhóm phụ nữ có thái độ vô cùng tức giận, lao vào giật tóc cô gái, tát tới tấp nhiều cái vào đầu, mặt rồi đạp cô gái này ngã dúi dụi xuống vỉa hè. Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ.

Sau những cú đánh tới tấp, cô gái trẻ bị chảy nhiều máu ở mũi và miệng. Đỉnh điểm, nhóm phụ nữ còn lột chiếc váy của cô gái ra. Bị đánh đau, mặt mày bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân. Sự việc ồn ào khiến nhiều người đi đường dừng lại theo dõi. Lực lượng bảo vệ của toà nhà cũng xuất hiện và can ngăn.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP