Trong nước

Vụ chủ tịch xã bị tung ảnh nóng: Không có lửa thì làm sao có khói

“Nếu không đọc trên mạng thì chúng tôi cũng không dám khẳng định mối quan hệ của ông Tài và cô Sâm là thật đâu. Nhưng người ta đồn đoán cũng chẳng sai, không có lửa làm sao có khói”, một người dân cho biết.

Thông tin với báo chí, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, đã phủ nhận những hình ảnh, video được cho là ghi lại “cảnh nóng” giữa ông và cô Đỗ Thị Sâm (nhân viên văn phòng thống kê xã).

Về việc này, ông Tài cho rằng, đây là những ảnh bị cắt ghép, sau đó đưa lên mạng. Khuôn mặt thì đúng là của ông và cô Sâm, nhưng hậu cảnh và người thì không phải. Việc này gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự của 2 người. Hiện ông cũng đã làm báo cáo, giải trình gửi lên cấp trên.

Theo ông Lê Anh Tuấn, Chánh văn phòng UBND huyện Như Xuân cho hay: “Việc ảnh của Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân cùng cô nhân viên văn phòng thống kê được đưa lên mạng, có biểu hiện quan hệ tình cảm quá mức, huyện đã nắm được. Tuy nhiên, đồng chí Tài thuộc quản lý của Huyện ủy, vì vậy cái này anh nên nắm bắt thông tin từ Huyện ủy”.

Liên lạc với ông Trần Minh Dũng, Chánh văn phòng Huyện ủy Như Xuân, ông Dũng cho biết: “Sau khi xuất hiện thông tin, hình ảnh của đồng chí Tài và đồng chí Sâm có biểu hiện không đứng đắn, sáng 25/9, Huyện ủy đã tổ chức họp khẩn. Cuộc họp yêu cầu đồng chí Tài thông tin cụ thể về những hình ảnh, video xuất hiện trên mạng, gây ảnh hưởng không tốt trong dự luận. Đồng chí Tài cho rằng, đó là những hình ảnh bị cắt ghép, đưa lên để hạ uy tín, bôi nhọ danh dự của ông. Đồng thời Huyện ủy cũng giao cho Ủy ban kiểm tra tiến hành xác minh dấu hiệu vi phạm của Đảng viên”.

Hình ảnh được cho là của ông Tài và cô Sâm bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Một số người dân sống cùng thôn của vị Chủ tịch xã này cho biết, việc người dân nghe đồn đoán ông Tài có tình cảm với cô nhân viên văn phòng thống kê đã có từ trước. Tuy nhiên, vì không bắt tận tay nên chưa ai dám khẳng định, mà chỉ xì xào, bàn tán với nhau.

“Nếu hôm rồi không đọc trên mạng thì chúng tôi cũng không dám khẳng định mối quan hệ của ông Tài và cô Sâm là thật đâu. Nhưng người ta đồn đoán cũng chẳng sai, không có lửa sao có khói, bây giờ thì mọi chuyện đã rõ như ban ngày”, một người dân cho hay.

Thông tin trước đó, vào chiều 22/9, trên tài khoản facebook Thanh Thanh có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video liên quan đến ông Lương Thế Tài, có biểu hiện quan hệ quá mức bình thường với cô Đỗ Thị Sâm.

Những hình ảnh được đưa lên mạng facebook thể hiện rõ mặt ông Tài và cô Sâm. Trong đó, có nhiều hình ảnh 2 người không mặc quần áo đang ôm nhau nằm trên giường, giống như ở trong nhà nghỉ và nhiều đoạn video còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật, tình cảm quá mức công việc giữa 2 người.

Được biết, ông Lương Thế Tài (SN 1982) chuyển từ Trưởng Công an xã lên làm Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân từ tháng 7/2015, còn cô Đỗ Thị Sâm (SN 1987) đang làm cán bộ văn phòng xã.

Tác giả: Phạm Thọ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP