Pháp luật

Vụ 2 vợ chồng chết thảm trong nhà: Viết thư nhờ chăm con, giết vợ rồi tự sát

Sau khi vợ chồng anh Nghĩa tử vong, người thân phát hiện 1 lá thư do nạn nhân để lại với nội dung nhờ anh trai chăm sóc các con nhỏ của mình.

Ảnh minh họa

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng. (Ảnh minh họa)

Sáng nay (12/2), chính quyền địa phương thôn 1, xã Cư M'lan (xã Cư M'lan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) đã có thêm một số thông tin liên quan đến việc 2 vợ chồng anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1980) và chị Phạm Thị Kim Lanh (SN 1984) tử vong với nhiều vết thương.

Theo cán bộ tại thôn 1 (xã Cư M’lan), thời điểm trước Tết Nguyên đán 2019, chị Lanh đã từng bỏ đi khỏi nhà vì vợ chồng lục đục chuyện tình cảm. Mới đây, chị Lanh quay lại chung sống với anh Nghĩa và buôn bán các mặt hàng dân dụng về nhôm, sắt…

Cũng theo người đại diện chính quyền thôn 1, vợ chồng anh Nghĩa có 2 con chung (1 trai, 1 gái; đứa lớn 12 tuổi, đứa nhỏ 3 tuổi). Sau khi cả 2 vợ chồng tử vong, lực lượng điều tra và người thân đã tìm thấy 1 lá thư do anh Nghĩa viết với nội dung nhờ anh trai chăm sóc các con nhỏ của mình.

Theo tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk, hiện đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng anh Nghĩa.

Còn theo một cán bộ điều tra, bước đầu, cơ quan chức năng nhận định do mâu thuẫn nên anh Nghĩa đã dùng dao chém chết vợ rồi tự tử.

Như Infonet đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h30 phút ngày 11/2, hàng xóm qua nhà anh Nghĩa chơi thì phát hiện vợ chồng người này nằm bất động, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Nghĩa được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Tuy nhiên, chị Lanh đã tử vong từ trước; anh Nghĩa cũng không qua khỏi cơn nguy kịch khi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Theo bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp, nạn nhân Lanh bị nhiều vết chém ở vùng đầu; nạn nhân Nghĩa có một vết đâm sâu ở ruột và mất rất nhiều máu.

Tác giả: Trần Nhân-Hải Dương

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP