Pháp luật

Vụ 2 thiếu nữ tử vong cạnh xe máy: Người thân mang quan tài đến trụ sở công an huyện đề nghị làm rõ nguyên nhân

Người thân cho rằng nạn nhân không phải tử vong do tai nạn giao thông mà nghi ngờ có án mạng nên đã mang quan tài hai thiếu nữ đến trụ sở công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đề nghị làm rõ.

Tối 20/6, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip hàng nghìn người tụ tập ngoài đường quốc lộ 5A, đoạn qua khu công nghiệp Phố Nối, Hưng Yên. Theo người đăng tin, sự việc liên quan đến vụ 2 thiếu nữ tử vong cạnh chiếc xe máy trên cầu Yên Phú (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ) xảy ra vào tối một ngày trước đó.

Theo thông tin lan truyền, đám đông đưa quan tài ra đường vì nghi ngờ các nạn nhân Nguyễn Thị T. (SN 2006, trú Thanh Long, Yên Mỹ) và Lê Thị N. (SN 2004, trú Hoàn Long, Yên Mỹ) bị sát hại, không phải do tai nạn như thông tin công an cung cấp trước đó.

Vị trí nạn nhân gặp nạn.

Về vấn đề này, ông Ngô Văn Vạn, Chủ tịch xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ) cho biết, người dân mang thi thể 2 nữ sinh đến tụ tập trước trụ sở Công anh huyện Yên Mỹ từ buổi trưa 20/6. Càng về chiều và tối, số lượng người tụ tập càng đông. Ngay sau đó, Chủ tịch UBND và đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ đã lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Người dân tụ tập trước trụ sở công an huyện Yên Mỹ.

Theo vị chủ tịch xã, càng về đêm lượng người mỗi lúc một đông, chính quyền nơi đây đã cố gắng thuyết phục người dân và giải quyết vụ việc. Theo lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Hưng Yên, người dân và thân nhân của nạn nhân đã tập trung rất đông ra QL5 để yêu cầu điều tra.

Mọi phương tiện tạm thời không cho lưu thông qua Phố Nối, nơi người dân đang tụ tập. Lực lượng công an phải phân luồng các phương tiện chuyển hướng đi tuyến huyện. Trước đó, tối 19/6, tại cầu Yên Phú (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ), người dân phát hiện 2 cô gái nằm bất động ven đường. Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1m, miệng có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó không xa.

Ảnh: Otofun

Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định 2 thiếu nữ bị tai nạn, không phải do bị sát hại. Theo lời kể của người thân cho biết chiều 19/6, hai cô gái được bạn rủ đi ăn sinh nhật. Tuy nhiên, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng. Người thân cho biết cả hai nạn nhân là người hiền lành, ngoan ngoãn. Gia đình nghi cái chết của nạn nhân có nhiều uẩn khúc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP