Thể thao

Vòng 1/8 Europa League: Arsenal đối đầu AC Milan

Lá thăm may rủi đã đưa Arsenal chạm trán với AC Milan ở vòng 1/8 Europa League. Đây là hai trong số ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này.

Tối ngày 23/2, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League. Đáng chú ý, người hâm mộ sẽ được theo dõi cặp đấu tử thần khi Arsenal phải chạm trán với AC Milan. Đây là cuộc đối đầu rất mong đợi bởi họ là hai trong số ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này.

Arsenal chạm trán với AC Milan ở Europa League

Trước đây, AC Milan và Arsenal đều là gương mặt quen thuộc ở Champions League. Lần gần nhất hai CLB đối đầu với nhau ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2011/12. Khi ấy, AC Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 ở lượt đi và thất bại 0-3 ở lượt về. Thành tích đối đầu của hai đội khá cân bằng. Trong 6 lần chạm trán, mỗi đội thắng 2 trận và hòa 2 trận.

Dù suy yếu trong những năm qua nhưng AC Milan đã đầu tư khá mạnh trong mùa Hè 2017 khi vung tới 200 triệu euro để tăng cường lực lượng. Dù chưa tạo được sức bật ở Serie A nhưng CLB đang thi đấu thành công ở Europa League. Điều đó khiến cho cục diện trận đại chiến này vô cùng khó lường.

Nếu như AC Milan và Arsenal buộc phải tử chiến với nhau thì những ứng cử viên khác cho ngôi vô địch lại khá dễ thở. Atletico Madrid chạm trán cùng CLB Nga, Lokomotiv Moscow, Dortmund chạm trán với Salzburg.

Ở cặp đấu khác, Lazio đụng độ với Dynamo Kiev, Leipzig chạm trán với Zenit, CSKA Moscow gặp Lyon và Sporting Lisbon đối đầu với Viktoria Plzen.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: europa league , ac milan , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP