Thể thao

Võ sĩ gốc Việt muốn hoàn tất hattrick vô địch võ thuật thế giới

Đương kim vô địch (ĐKVĐ) One Champion thế giới ở hạng lông và hạng nhẹ người gốc Việt - Martin Nguyễn, đang đặt mục tiêu giành đai vô địch hạng gà, để hoàn thành hattrick vô địch võ đài tự do thế giới.

Martin Nguyễn hiện đang là ĐKVĐ hạng lông và hạng nhẹ, giải đấu võ tự do One Champion thế giới. Mục tiêu của võ sĩ người Australia gốc Việt Nam này trong những tới đây là đánh bại nhà vô địch hạng gà Bibiano Fernandes, để hoàn thành hat-trick vô địch.

Martin Nguyễn đặt mục tiêu gồm thâu các đai vô địch võ thuật hạng nhẹ thế giới

Để hướng đến cuộc so găng với nhà vô địch thế giới hạng gà Bibiano Fernandes vào ngày 24/3, tại Bangkok (Thái Lan), Martin Nguyễn đã có buổi giao lưu, biểu diễn trước truyền thông tại TPHCM vào chiều 28/2.

Trước khi sang Thái Lan tham dự trận đấu nói trên, Martin Nguyễn chia sẻ: “Chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này. Các bạn sẽ thấy một Martin Nguyễn nhanh hơn và đa dạng hơn. Tôi cũng không có ý định để trận đấu kéo dài”.

“Mục tiêu của tôi không chỉ là chinh phục thêm một đai vô địch, mà tôi còn muốn quảng bá thêm về võ thuật Việt Nam lên tầm thế giới” - Martin Nguyễn nói thêm.

Hiện tại, cái tên Martin Nguyễn đang khá nổi tiếng đối với những ai theo dõi các giải võ thuật thế giới trong ít năm trở lại đây, nhất là sau khi anh thành công ở các hạng cân nhẹ tại hệ thống thi đấu One Champion.

Tác giả: T.V

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP