Giới trẻ

Vợ khoe chồng nấu cháo dưỡng thai: Chim nguyên chim, nước nguyên nước, hành nổi lõng bõng

Bỗng một ngày đẹp trời nào đó, ông chồng yêu quý nấu cháo tẩm bổ cho mình thì chị em cũng nên cảnh giác nhé vì rất có thể bạn sẽ vào trường hợp "cạn lời" như ông chồng dưới đây.

Mới đây, một người vợ đã nhanh chóng khoe lên group trên Facebook món cháo chim do chính tay chồng mình nấu để tẩm bổ dưỡng thai. Tưởng rằng đây sẽ là một bát cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng nhưng thật chẳng ngờ khi nhìn thấy thành phẩm, chị vợ không khỏi đắn đo liệu có ăn được không đây.

“Đây là cháo chim chồng nấu để mình dưỡng thai, cháo chim đấy. Nhưng cuối cùng thì chim nguyên chim, cháo nguyên cháo và nước nguyên nước, hành nổi lõng bõng. Nuốt cháo mà cảm động rơi nước mắt”.

Món cháo thành phẩm mà anh chàng cất công làm khiến chị vợ “cạn lời”. Chim nguyên con còn chưa được mổ bụng, nước cháo lõng bõng trong khi hành phi chỗ vàng chỗ đen nổi trong cháo.

Thông thường để có được bát cháo ngon, người làm sẽ phải mổ sạch ruột còn anh chồng này bá đạo tới mức để nguyên cả con. Nhìn bát cháo mà không thể thốt lên lời vì vừa buồn cười vừa cảm thấy thương công sức anh chồng vất vả nấu.

“Con chim này chết không phải do bị nấu đâu mà nó bị chết đuối đấy. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì anh chống này cũng có tâm, chồng có lòng thì chị cũng có dạ đi.” FB L.A bình luận.

Nhiều bình luận dành lời khen cho quyết tâm nấu nướng của anh chồng. Dù rằng món ăn này nấu chưa được thành công nhưng tấm lòng người chồng dành cho vợ không gì sánh nổi.

“Thấy thì mắc cười nhưng thà vụng về mà chân thành còn hơn mua tô cháo ngoài tiệm”- FB. D.L nhận xét.

“Chồng chị làm cho ăn như vậy là rất tốt rồi. Chỉ trách anh chồng hơi yếu khoản nấu ăn thôi. Chị nhẹ nhàng tình cảm nhắc khéo vào chỉ vài lần là nấu ăn ngon ngay”- nick N.L bình luận.

Tác giả: Dịu Dịu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP