Thế giới

Vợ chồng Tổng thống Trump lần đầu thắp sáng cây thông Nhà Trắng

Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania ngày 30/11 đã cùng thắp sáng cây thông Giáng sinh Quốc gia tại Nhà Trắng, mở đầu lễ Giáng sinh năm nay.

Ngày 30/11, Tổng thống Donald Trump đã nắm tay Đệ nhất phu nhân Melania Trump tới dự lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh Quốc gia tại Nhà Trắng. Sự kiện này được tổ chức tại Công viên Tổng thống ở phía nam Nhà Trắng.

Tổng thống Trump và phu nhân cùng những người tham dự sự kiện đếm ngược từ 10, sau đó bà Melania đã nhấn nút để thắp sáng cây thông.

Đây là lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh Quốc gia lần thứ 95. Truyền thống này bắt đầu từ năm 1923 dưới thời Tổng thống Calvin Coolidge.

Các con của Tổng thống Trump, trong đó con gái Ivanka Trump, con rể Jared Kushner, và các cháu cũng tới dự lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh tại Nhà Trắng.

Con trai lớn của Tổng thống Trump, Donald Trump Jr, và vợ cũng tới dự sự kiện mở màn lễ Giáng sinh tại Nhà Trắng.

“Chúng tôi cầu chúc cho tất cả mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới hạnh phúc và có những ngày lễ tuyệt vời”, Tổng thống Trump gửi thông điệp Giáng sinh tới người dân.

“Chúng ta cùng cầu nguyện cho đất nước của chúng ta sẽ là nơi mà mọi trẻ em đều được sống trong một ngôi nhà tràn đầy tình yêu thương, một cộng đồng giàu hy vọng và một quốc gia nhiều phước lành. Thay mặt Melania, tôi, con trai Barron, tất cả các con cháu của tôi, họ cũng có mặt ở đây tối nay, tôi muốn cảm ơn các bạn, Chúa sẽ ban phước lành cho các bạn và nước Mỹ”, Tổng thống Trump nhấn mạnh.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP