Giải trí

Vợ chồng Hà Anh động viên, san sẻ nhau việc chăm con

Ông xã ôm người mẫu động viên khi cô khóc vì không đủ sữa cho con bú, cùng nhau học hỏi hằng ngày cách chăm con tốt nhất.

Con gái Hà Anh - tên đầy đủ là Myla Vũ-Dowden - vừa tròn một tuần tuổi. Siêu mẫu chia sẻ hình ảnh mới cùng thông tin về con trên trang cá nhân: "Mẹ chỉ chưa kịp cho em ăn chút là em khóc nhặng xị. Vài đêm đầu, bố mẹ cuống lên với em khi mẹ chưa nhiều sữa. Thấy mẹ rớm nước mắt, em dừng khóc, hai mắt mở to nhìn mẹ rồi mếu, miệng run lên. Bố lau nước mắt cho mẹ, ôm hai mẹ con vào lòng vỗ về".

Chồng Hà Anh - Oliver Dowden - nói cô bé vừa giống mẹ, vừa giống bố. Còn người mẫu trêu con gái giống bố nhất ở nết háu ăn và thiếu kiên nhẫn.

Con gái Hà Anh nặng 4,4 kg, dài 52 cm khi chào đời.

Siêu mẫu nói vui Myla mới ra đời một tuần nhưng đã khiến cả nhà "náo loạn". Dù vậy, mỗi khi nhìn gương mặt đáng yêu của cô bé, vợ chồng cô quên hết mỏi mệt. Họ học hỏi mỗi ngày để hiểu và chăm con tốt hơn. Mẹ Hà Anh - nhà báo, dịch giả Lệ Hà - bay từ Hà Nội vào để động viên tinh thần con gái và chăm cháu ngoại từ những ngày đầu tiên.

Vợ chồng Hà Anh hạnh phúc đón con đầu lòng.

Chồng Hà Anh cho biết cô bé sẽ sớm được gặp gia đình bên nội. Anh mong con gái nhanh lớn khôn để được bố đưa sang Anh tìm hiểu về nguồn cội.

Hà Anh mong muốn cởi bỏ quan niệm, chuẩn mực truyền thống dành cho phụ nữ trước và sau khi sinh. Suốt quãng thời gian mang bầu, Hà Anh ăn uống khoa học để cơ thể không tăng cân quá nhiều nhưng thai nhi vẫn phát triển tốt. Sau khi sinh em bé, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và thần sắc rạng rỡ.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP