Thể thao

"Vitamin năng lượng siêu đỉnh" cho Hùng Dũng vượt qua chấn thương

Theo chia sẻ của bà xã Hùng Dũng, "Liều thuốc thần thánh, Vitamin năng lượng siêu đỉnh" để tiền vệ CLB Hà Nội vượt qua nỗi đau chấn thương chính là cậu con trai nhỏ mới hơn 1 tuổi.

Việc Hùng Dũng gãy chân tại TP HCM vào tối 23/3 khiến tiền vệ CLB Hà Nội phải nhập viện khẩn cấp và vợ của anh, Triệu Mộc Trinh đã nhanh chóng di chuyển từ Hà Nội vào chăm sóc chồng. Vì vậy, cậu con trai nhỏ (tên ở nhà là Ti) của vợ chồng Hùng Dũng đã phải để lại cho người thân ở nhà chăm sóc.

Phải xa con lâu ngày khiến nỗi nhớ con của vợ chồng Hùng Dũng càng thêm lớn. Mới đây trên trang fanpage của mình, Triệu Mộc Trinh đã đăng tải hình ảnh đáng yêu của con trai cùng dòng trạng thái nhớ nhung khá dễ thương:

"Ti ơi, nhận được quà bố gửi ông về chưa. Ti nói: Mum mum", fanpage của Mộc Trinh có viết.

Nụ cười hạnh phúc của Hùng Dũng khi được nói chuyện với con.

Theo bà xã của Hùng Dũng, cậu con trai nhỏ chính là "Liều thuốc thần thánh, Vitamin năng lượng siêu đỉnh" để tiền vệ của CLB Hà Nội vượt qua những đau đớn của chấn thương.

Trước và sau khi thực hiện phẫu thuật chân, Hùng Dũng thường xuyên gọi video qua điện thoại để nói chuyện với cậu con trai nhỏ. Đó là những khoảnh khắc mà tiền vệ của CLB Hà Nội thường xuyên nở nụ cười hạnh phúc, bỏ quên đau đớn về thể xác.

Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, được biết Hùng Dũng có thể xuất viện trong vòng ba ngày. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên rằng Hùng Dũng nên ở lại viện khoảng một tuần để vết mổ được ổn định, sau đó mới ra viện và trở về nhà ở Hà Nội.

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP