Thể thao

Việt Nam mặc trang phục trắng khi đấu Myanmar

Quang Hải và đồng đội phải dùng màu áo không truyền thống ở trận thứ ba bảng A AFF Cup 2018 ngày mai thứ Ba 20/11.

Việc chọn màu trang phục thi đấu được thông qua trong cuộc họp kỹ thuật giữa Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) với đại diện hai đội tuyển Myanmar và Việt Nam vào đầu giờ chiều nay 19/11.

Theo quy định của giải, do là chủ nhà, Myanmar được quyền ưu tiên chọn màu trang phục, và đội bóng của HLV Antoine Hey đã chọn trang phục toàn đỏ cho trận đấu ngày mai. Tuyển Việt Nam vì thế sẽ mặc trang phục toàn trắng.

Ở vị trí thủ môn, tuyển Việt Nam chọn trang phục gồm áo xanh, quần đen tất đen. Thủ môn Myanmar mặc trang phục hai màu xanh lá mạ và vàng nhạt.

Tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục toàn trắng như khi làm khách trên sân Lào ở trận ra quân hôm 8/11. Ảnh: Lâm Đồng.

Myanmar và Việt Nam đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng A, với cùng sáu điểm và hiệu số bàn thắng - bàn thua (+5) qua hai trận. Nhưng Myanmar đứng trên nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn (7 so với 5 của Việt Nam).

Cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân Thuwuna ngày mai sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc đua tranh ngôi nhất nhì ở bảng A khi vòng bảng khép lại. Ở lượt trận cuối ngày 24/11, Myanmar làm khách trên sân Malaysia, trong khi Việt Nam trở về Mỹ Đình tiếp đối thủ yếu nhất bảng Campuchia.

Trong lần gặp nhau gần nhất ở AFF Cup năm 2016, Việt Nam cũng làm khách trên sân Myanmar, đội khi đó là một trong hai chủ nhà của giải. Việt Nam khi đó cũng mặc trang phục toàn trắng và thắng 2-1, nhờ các pha lập công của Văn Quyết, Công Vinh.

Tác giả: Lâm Thỏa (từ Yangon)

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP