Trong nước

Việt kiều bị 'tố' hiếp dâm 2 con gái 11 tuổi của người thuê nhà

Chị T. cho rằng chị đặt niềm tin sai chỗ nên đã khiến 2 con gái của chị bị ông K. thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô nhiều lần.


Ngày 25/5 chị N.T.T ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai trình bày với phóng viên báo Người Đưa Tin về việc chị đã gửi đơn tố cáo ông H.D.K (ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai, là Việt kiều Mỹ) đã có hành vi hiếp dâm và dâm ô đối với 2 con gái của chị T. Dù đơn tố cáo gửi đi cách đây hơn 1 tháng, tuy nhiên đến nay chị T. vẫn chưa thấy phản hồi từ cơ quan chức năng khiến chị T. lo lắng sự việc bị “chìm xuồng”.


Chị T. đau đớn kể lại sự việc

Niềm tin đặt sai chỗ?

Tin nhanh, chị T. cho biết chị đưa 2 con gái là bé Minh và bé Mi (cùng sinh năm 2005) đến thuê ki ốt của ông K. để mở tiệm buôn bán phở. Theo giao kèo miệng, ông K. sẽ cho chị T. thuê ki ốt với giá 3 triệu đồng, tuy nhiên ông K. đề nghị chị T. và 2 cháu gái mỗi tuần 2 lần qua nhà ông K. phụ dọn dẹp nhà cửa sẽ trừ tiền thuê ki ốt cho chị T. Vì vậy sau khi dọn đến ở, chị T. cùng 2 cháu bé thường xuyên tranh thủ qua dọn dẹp nhà cho ông K., đồng thời khi nhà ông K. có công việc quan trọng sẽ qua phụ nấu ăn,… để được trừ tiền thuê ki ốt.

Đến khoảng tháng 3/2016, khi 2 bên đã thân thiết, coi nhau như người nhà thì ông K. thường xuyên nhờ chị T. nấu cơm cho ông K. ăn cùng, với lý do muốn ăn cơm nhà. Thấy ông K. tốt tính, lại giúp đỡ 3 mẹ con chị nên chị T. cũng coi ông K. như người anh trai. Vì vậy 2 bé gái nhà chị T. cũng coi ông K. như bác ruột, vui chơi cười đùa với ông K. như người thân. Vào khoảng 4 lần ông K. qua nhà T. ăn cơm có đề nghị T. cho 2 bé gái sang nhà K. ngủ “cho vui”. Tuy nhiên bé Minh ngủ tại nhà K. được 2 lần thì sau đó nhất định từ chối sang ngủ tiếp. Còn bé Mi sau 4 lần ngủ tại nhà K. cũng tỏ vẻ xa lánh, sợ hãi K. không chịu tiếp tục qua nhà K. chơi và ngủ lại.


Chị T. cho rằng 2 con gái chị đã bị chủ nhà, người chị tin tưởng hiếp dâm và dâm ô. Hình minh họa

“Tôi thấy ông K. đã lớn tuổi, nhìn hiền lành, nhà có thờ cúng, lúc nào cũng nói chuyện đạo nghĩa nên tôi cũng dần dần thấy cảm mến, coi như người thân trong nhà. Tôi khá tin tưởng ông K. với lại thấy con tôi còn bé nên tôi cũng không nghĩ đến chuyện cháu sẽ bị lạm dụng”, chị T. nói.

Dù 2 con gái có phản ứng về việc qua nhà ông K. ngủ nhưng do một mình cáng đáng công việc nên chị K. cũng quên không để ý đến thái độ của 2 bé. Chị T. nhớ lại: “Bẵng đi vài ngày, tôi qua nhà ông K. dọn dẹp và đã “suýt ngất” khi phát hiện cuốn tập vẽ của bé Mi nằm dưới gầm giường ông K. Đập vào mắt tôi là hình ảnh một đôi nam nữ lõa thể được vẽ trong cuốn tập, trên hình người đàn ông ghi dòng chữ K. người con gái ghi chữ Mi. Quá hoảng sợ, tôi đã ngưng công việc và lập tức bỏ về ki ốt của mình. Tới chiều tôi hẹn gặp ông K. để hỏi cho ra lẽ thì ông ấy tráo trở, dở giọng sở khanh ra luôn. Ông ấy bảo, ông ấy dạy cho mấy đứa nhỏ biết những chuyện cần biết trước để mai mốt ra đời cho khỏi bỡ ngỡ”.

Khi sự việc vỡ lở, chị T. về gặng hỏi cháu Mi và cháu Minh thì thời gian đầu 2 bé quá sợ hãi nên vẫn không dám nói ra. “Phải gần nửa tháng gặng hỏi, 2 con gái tôi mới dám nói ra sự việc. Bé Minh bị ông K. sờ vào các bộ phận 'nhạy cảm' trên người 2 lần, còn bé Mi bị ông K. dùng tay đưa vào bộ phận sinh dục và đồng thời dùng 'của quý' của ông ta đưa vào bộ phận sinh dục của bé Mi. Tôi thật sự bức xúc vì đặt niềm tin sai chỗ đã khiến 2 con gái tôi phải chịu tổn thương. Mong sự việc được làm sáng tỏ để người nào sai phải bị pháp luật trừng trị”.

Vì vậy, mới đây vào khoảng đầu tháng 4 chị T. đã làm đơn gửi lên công an P.Tân Phong để tố cáo ông K. có hành vi "dâm ô" đối với bé Minh và "hiếp dâm" đối với bé Mi, con gái chị T. Sau khi nhận đơn, công an đã gọi 3 mẹ con chị T. lên làm việc, đồng thời đưa 2 cháu Minh và Mi đi giám định. Nhưng hơn 1 tháng trôi qua, chị T. vẫn chưa nhận được thêm thông tin nào từ phía cơ quan chức năng nên chị T. cảm thấy lo lắng. “Ông K. là người có tiền nên tôi sợ sự việc sẽ bị chìm xuồng”, chị T. lo lắng.

Người trong cuộc nói gì?

Để có thông tin đa chiều liên quan đến sự việc, PV Người Đưa tin đã liên hệ với ông K. (người bị chị T. tố cáo). Lúc đầu ông K. ngần ngại nhưng sau đó ông K. cũng cho biết ông vừa gửi đơn lên cơ quan chức năng tố cáo bà T. vu khống ông. “Tôi đã làm đơn tố cáo bà T. vu khống tôi. Mọi chuyện là bịa đặt vì tôi không thể làm ra những chuyện như vậy. Bà T. đến thuê ki ốt của tôi đã 5 tháng, chưa trả tiền nhà, đồng thời còn mượn tiền tôi để mở tiệm phở. Theo tôi thì bà T. bịa đặt ra sự việc là nhằm để 'quỵt' tiền thuê nhà và tiền vay của tôi. Tôi cũng muốn sự việc được sáng tỏ cho rõ ràng”.

Về vấn đề chị T. tố cáo ông K. có hành vi hiếp dâm và dâm ô với 2 con chị T., đại tá Trần Tiến Đạt - Trưởng Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết: “Vụ việc có liên quan đến Việt kiều Mỹ (có yếu tố nước ngoài - PV), vì vậy hiện chúng tôi vẫn đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Đồng Nai, xác minh, điều tra làm rõ vụ việc”.

*Tên của nạn nhân đã được thay đổi

Tác giả bài viết: Nguyễn Nhâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP