Giải trí

Việt Anh vui vẻ quay phim với 'tình mới' sau ồn ào với Bảo Thanh

Khác với hình ảnh Phan Hải hống hách trong 'Người phán xử', trong dự án phim ngắn, anh đóng vai ông chồng lý tưởng của MC Lê Thùy Linh.

Trong hai năm trở lại đây, Việt Anh là gương mặt 'chiếm sóng' trên VTV khi các phim anh tham gia như 'Tuổi thanh xuân, 'Người phán xử', 'Sống chung với mẹ chồng'... đều gây sốt. Tuy nhiên, vụ lùm xùm vừa qua với Bảo Thanh cũng khiến anh gặp không ít tai tiếng. Không bận tâm đến scandal, nam diễn viên bận rộn chạy show dự event, quay quảng cáo. Mới đây, anh thực hiện dự án phim ngắn cùng MC Lê Thùy Linh.

Cả hai hóa thân vào cặp vợ chồng hạnh phúc có hai con nhỏ. MC lê Thùy Linh cho biết, đây là lần đầu tiên cô quay phim Việt Anh nên rất hồi hộp vì anh là diễn viên chuyên nghiệp, trong khi cô chưa trải qua một trường lớp đào tạo nào. Suốt 12 tiếng quay, Thùy Linh không ít lần diễn chưa đạt vì lo lắng nhưng Việt Anh không hề tỏ ra khó chịu, thậm chí còn tận tình hướng dẫn cô thể hiện cảm xúc trước ống kính.

"Khi xem 'Người phán xử', trong đầu tôi đã quen với hình ảnh 'Phan Hải' Việt Anh hống hách, tự đại. Tuy nhiên ở ngoài đời, anh ấy lại rất lịch sự, nhã nhặn, hoàn toàn khác xa so với tưởng tượng. Chúng tôi đóng vai vợ chồng nhưng do không có thời gian trao đổi kịch bản nên ban đầu tôi diễn chưa khớp. Ở cảnh ghen tuông, đạo diễn yêu cầu tôi phải lớn tiếng, quát mắng Việt Anh, trong khi giọng tôi lại khá hiền. Phân đoạn này quay đi quay lại rất nhiều lần nhưng anh Việt Anh vẫn kiên nhẫn diễn phối hợp. Anh còn giúp tôi lấy cảm xúc bằng cách gợi ý tôi nghĩ đến tình huống phát hiện ra bạn trai có bồ. Nhờ vậy mà tôi diễn tự nhiên hơn", Thùy Linh kể.

Trong phim ngắn này, Việt Anh còn có dịp hội ngộ với 'ông trùm' Phan Quân - NSND Hoàng Dũng. Cả hai cười đùa thoải mái, thậm chí chụp ảnh kỷ niệm, khoe hàm răng mới chỉnh sửa đều tăm tắp.

NSND Hoàng Dũng đóng vai ông bố tâm lý, hết lòng chiều chuộng con cháu.

Dù làm việc hơn 12 tiếng liên tục nhưng cả ê kíp vẫn rất tươi tắn.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tình mới , việt anh , bảo thanh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP