Giới trẻ

Video bố cho con ăn sữa chua gây phản ứng trái chiều

Nhìn khuôn mặt 'diễn nhiều" của ông bố, nhiều người cho rằng, nó sẽ ảnh hưởng tâm lý trẻ nhỏ.

Một diễn đàn lớn của sinh viên đăng tải video người bố vừa xem điện thoại, vừa ăn sữa chua và bế con. Cứ mỗi lần lấy một thìa sữa chua, ông bố lại "hờ hững" đặt trước miệng đứa bé, em bé theo phản xạ há miệng "chờ mồi" nhưng chẳng được bố cho ăn miếng sữa chua nào vì ông bố cứ mải mê vào điện thoại trước mắt và đưa sữa chua lên miệng mình. Đoạn video dài hơn 1 phút nhận được 39.000 like sau ít giờ đăng tải và gần 11.000 lượt chia sẻ.


Trong gần 9.400 bình luận về đoạn video, rất nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, ông bố này đang... làm trò cho vui. Tài khoản Hà Việt nói: "Mình thấy em bé trong video mập mạp như thế. Có ai là không yêu con mình, người ta không chăm con thì làm sao con được như thế kia. Ông bố rõ ràng chỉ làm cho vui thôi, bạn ở nhà ăn cái gì mà không cho bé bé chả đòi ăn theo, xem để vui mà".

Số khác lại cho rằng, ông bố thật đáng lên án, trông con nhưng làm không tròn nhiệm vụ, Facebooker Nguyễn Kiều Linh chia sẻ: "Trên đời sao lại có những người bố như vậy nhỉ cứ cắm mắt vào điện thoại. Con bé cứ há hốc mồm nhìn người bố ăn, nhìn mà mình thấy ngứa con mắt ghê chỉ muốn đập cho một trận, dẫu biết là video xem cho vui mà vẫn tức anh ách".

Không ít bình luận tỏ rõ quan điểm, video đang rất phản tác dụng khi tạo ra những thói quen nguy hại cho đứa trẻ. Facebooker Ninh Phương cho hay: "Quay video mục đích vui và câu like. Còn đứa bé thì thật ra cũng không ăn sữa chua được. Nhưng làm thế này là hành hạ đứa nhỏ, cố tình cho nó thèm khát sau đó bị ức chế. Thế này là bạo hành về tinh thần: Đùa dai cộng với thiếu hiểu biết. Đứa bé cứ bị thế này hoài sau này sẽ dễ dàng trở nên khó tính, cáu kỉnh. Mình nghĩ tốt nhất mọi người không nên bắt chước theo ông bố này".

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP