Thể thao

VFF: “Thông tin trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận thưởng cao là bịa đặt”

Sau khi xuất hiện thông tin trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm được thưởng cao hơn cả HLV Park Hang Seo, Phó chủ tịch (PCT) VFF Nguyễn Xuân Gụ lập tức phản hồi đấy là thông tin không chính xác, đồng thời đánh giá rất cao vai trò và tư cách của ông Lâm.

Trao đổi với chúng tôi trong sáng nay (6/2), PCT phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Thông tin trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm được thưởng cao hơn cả HLV Park Hang Seo là tin nhiễu, hoàn toàn không chính xác”.

“Anh Lâm là người rất đàng hoàng, có uy tín trong giới bóng đá. Anh ấy làm bóng đá bao nhiêu năm rồi, từng rất nhiều lần ngồi ghế trưởng đoàn các đội tuyển bóng đá, chưa bao giờ gặp điều tiếng gì, đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến tiền. VFF tôn trọng ông Dương Vũ Lâm và đánh giá cao năng lực chuyên môn của anh ấy” – ông Nguyễn Xuân Gụ nhấn mạnh.

PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định không có chuyện trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận thưởng cao ở đội U23 Việt Nam

Cũng theo vị PCT VFF thì bản thân ông cũng như VFF khá buồn vì câu chuyện xuất hiện nhiều nguồn tin không chính xác về chuyện tiền thưởng.

Ông Gụ nói rõ hơn về vai trò của VFF trong vấn đề này: “VFF chỉ là địa chỉ tiếp nhận tiền thưởng từ các đơn vị, sau đó VFF chuyển cho đội bóng, còn quyền phân chia tiền thưởng thuộc về Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam và ban cán sự đội”.

Được biết, số tiền thưởng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được phân chia theo 5 mức A, B, C, D và E. Trong đó, mức A là mức cao nhất, mất E là mức thấp nhấp.

Những người sẽ tham gia vào việc chia tiền thưởng cho đội U23 Việt Nam, ngoài HLV trưởng Park Hang Seo, còn có trợ lý HLV Lư Đình Tuấn, cùng đội trưởng và các đội phó của đội.

Xung quanh khả năng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và GĐKT VFF Jurgen Gede không nằm trong nhóm được chia thưởng, dù theo sát đội từ ngày đầu đến tận ngày cuối cùng của giải, PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ cho hay ông không thể bình luận về điều này, vì như đã nói, quyền chia thưởng là quyền của Ban huấn luyện và ban cán sự của đội.

Tác giả: Trọng Vũ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP