Video

VFF khẳng định chưa có thông báo hoãn trận chung kết U23 châu Á

Sáng 27/1, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định AFC chưa thông báo bất cứ thông tin gì về việc có hoãn trận chung kết U23 châu Á.

Đúng như dự báo thời tiết, tuyết bắt đầu rơi ở Thường Châu, địa điểm diễn ra trận chung kết, vào sáng 27/1. Trên đường phố và khu vực sân vận động Thường Châu bắt đầu phủ một lớp tuyết trắng. Điều này làm dấy lên nguy cơ hoãn trận chung kết.

Một số khán giả Việt Nam khi mua vé được BTC cảnh báo là cần giữ lại vé để đề phòng trận đấu bị hoãn. Tuy nhiên, về phía BTC cũng chưa đưa ra thông báo chính thức nào và vẫn đang chuẩn bị gấp rút cho trận đấu diễn ra lúc 15h hôm nay (27/1).

Tuyết bắt đầu phủ dày lên SVĐ Thường Châu sáng nay. Ảnh: Tùng Lê.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trả lời Zing.vn: “Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Cho đến khi đó, chúng tôi vẫn chuẩn bị cho trận đấu ở mức cao nhất, các cầu thủ cũng sẵn sàng để ra sân”.

Về mặt chuyên môn, trong cuộc họp đấu pháp trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã lên kế hoạch chuẩn bị cho các khả năng thi đấu dưới điều kiện thời tiết xấu nhất. Đây là bất lợi không nhỏ cho U23 Việt Nam khi Uzbekistan vốn rất quen đá trong thời tiết lạnh giá, nhưng thầy trò HLV Park không e ngại.

Trong những ngày qua, lãnh đạo VFF cũng đã tăng cường đổi món ăn cho các cầu thủ, bổ sung các loại thực phẩm giàu protein, khoáng chất và các loại thuốc bổ. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Đồ ăn ở Trung Quốc và Việt Nam khá tương đồng nên các cầu thủ ăn hợp khẩu vị. VFF cũng chuẩn bị các đồ ăn và gia vị để bữa ăn cầu thủ ngon miệng hơn”.

Hai bác sĩ và một nhân viên vật lý trị liệu trong đội cũng tích cực làm việc sau trận gặp U23 Qatar để các cầu thủ sớm trở lại thể trạng tốt nhất.

Tuyết rơi ở sân Thường Châu vài giờ trước trận chung kết U23 châu Á Nhiệt độ giảm xuống -2 độ C, mưa tuyết khá dày nhiều khả năng kéo dài tới khi diễn ra trận chung kết U23 châu Á 2018 (15h ngày 27/1).

Tác giả: N.T

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP