Thể thao

VFF bác bỏ bản danh sách ĐT Việt Nam bị rò rỉ, sẽ chỉ gọi 29 tuyển thủ

Danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tập trung sẽ chỉ có 29 tuyển thủ được gọi, chứ không phải 39 cầu thủ như bản danh sách bị rò rỉ.

Chiều 2/10, VFF đã lên tiếng chính thức về bản danh sách ĐT Việt Nam tập trung cho AFF Cup. Theo đó, sẽ chỉ có 29 tuyển thủ được gọi và danh sách chỉ được công bố chính thức vào ngày 8/10, sau khi V-League 2018 kết thúc.

Trước đó, làng bóng đá Việt Nam đã xôn xao vì bản danh sách bị rò rỉ với 39 cầu thủ với phần lớn là các cầu thủ U23 Việt Nam. Mặc dù vậy, cá nhân HLV Park Hang Seo cũng như VFF chưa một lần xác nhận bản danh sách này.

VFF đã lên tiếng bác bỏ bản danh sách ĐT Việt Nam bị rò rỉ.

Thông báo chính thức của VFF cho biết: "Dự kiến, tại đợt tập trung này, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ triệu tập 29 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cộng sự tuyển chọn qua quá trình trực tiếp theo dõi các trận đấu tại giải chuyên nghiệp quốc gia 2018.

Hiện tại, phòng các ĐTQG của VFF đang tiếp tục liên hệ với các CLB để hoàn tất thủ tục hồ sơ cho toàn bộ cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ, đảm bảo tất cả đều ở trạng thái sẵn sàng trong trường hợp chính thức được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam".

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội từ ngày 11/10. Sau đó 5 ngày, thầy trò Park Hang Seo lên đường sang Hàn Quốc tập huấn ở trung tâm Paju. Ngày 30/10, đội sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện, hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018./.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: ĐT Việt Nam , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP