Xe

Vespa GTS Super 300 2018 có giá bán 158 triệu đồng ở Malaysia

Sản xuất từ năm ngoái nhưng giờ đây phiên bản 2018 của Vespa GTS Super 300 mới được Piagio giới thiệu tại Malaysia.

Đây là một mẫu xe máy được thiết kế cho việc di chuyển trong thành phố với thiết kế đặc trưng của dòng xe Vespa cổ điển. Và điều đặc biệt ở đây chính là mẫu xe này được lắp ráp tại Việt Nam.

Vespa GTS Super 300 phiên bản mới được trang bị động cơ Quasar 278 cc 4 van xi-lanh đơn, được làm mát bằng chất lỏng và nạp nhiên liệu thông qua hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này giúp xe sản sinh công xuất cực đại 21,2 mã lực tại 7750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút. Giúp truyền động năng từ động cơ xuống bánh xe là hộp số biến thiên vô cấp CVT với đai truyền động giống trên các mẫu xe tay ga khác.

Vespa GTS Super 300 2018 sản xuất tại Việt Nam được xuất khẩu sang Malaysia.

Bánh trước được trang bị giảm xóc đơn với lò xo và ống thủy lực, trong khi đó bánh sau được trang bị giảm xóc đôi. Xe cũng được trang bị chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh cùng hệ thống kiểm soát lực kéo, với đĩa phanh của cả hai bánh đều có đường kính 220 mm bằng thép không gỉ. Cả hai bánh xe của Vespa GTS Super 300 đều có vành kim loại 12 inch với lốp không săm 120/70 ở bánh trước và 130/70 ở bánh sau.

Đèn pha LED cũng là một trang bị mới trên phiên bản này cùng với đó là một màn hình LCD nhỏ hiển thị các thông tin cơ bản kết hợp cùng đồng hồ đo tốc độ cơ và xe hỗ trợ mở cốp bằng điện từ xa.

Người lái cũng có thể sử dụng cổng USB tích hợp trên xe với khả năng sạc cho các thiết bị điện tử, tính năng chống trộm vẫn là một trong những đặc điểm giúp Vespa nhận được nhiều cảm tình từ người dùng. Có 4 tùy chọn màu sắc cho phiên bản 2018 này đó là: Trắng (Monte Bianco), Xanh lá cây (Verde Spreanza), Xám (Grigio Titanio) và Vàng (Giallo Gelosia).

Tác giả: VIẾT HOÀNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP