Xã hội

Về quê ăn tết, ô tô rơi xuống sông, một người tử vong

Một người đàn ông đang lái ô tô trên QL 1 theo hướng từ TP.HCM về Bình Định để đón Tết Kỷ Hợi nhưng khi gần đến nhà thì ô tô rơi xuống sông dẫn đến tử vong.

Trục vớt ô tô bị rơi xuống sông lên bờ.ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Khoảng 15 giờ 30 ngày 2.2, nhiều người đi trên QL 1, đoạn qua KV.Huỳnh Kim, P.Nhơn Hòa (TX.An Nhơn, Bình Định) phải một phen hoảng hốt khi phát hiện ô tô 4 chỗ đang lưu thông qua cầu Tân An 2 thì bất ngờ lao xuống sông, rồi chìm nghỉm.

Theo Đội CSGT Công an TX.An Nhơn, chiếc ô tô bị rơi xuống sông mang BS 51F 820.97 do anh Văn Hữu Hòa (37 tuổi, cư trú tại P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) điều khiển.

Anh Văn Hữu Hòa quê ở xã Nhơn An (TX.An Nhơn, Bình Định) vào TP.HCM làm ăn, đến dịp Tết Kỷ Hợi 2019 thì lái ô tô BS 51F 820.97 về quê đón tết.
Tuy nhiên, khi anh Hòa điều khiển ô tô đến cầu Tân An 2 thì bị lạc tay lái, chiếc xe tông sượt trụ sắt ngay đầu cầu rồi rơi xuống sông.

Khi ô tô được kéo lên bờ thì anh Hòa đã tử vong. ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Đội CSGT Công an TX.An Nhơn đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức cứu hộ và phân luồng giao thông để tránh kẹt xe.

Khoảng 30 phút sau, khi ô tô được trục vớt lên khỏi sông thì anh Hòa đã tử vong.

Tác giả: Hoàng Trọng

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP