Thể thao

Vé chung kết đắt đỏ, hàng nghìn CĐV Việt Nam vẫn sang Trung Quốc

Từ nhiều kênh khác nhau, dự kiến sẽ có khoảng 5.000 CĐV Việt Nam kéo tới sân Thường Châu để tiếp lửa cho U23 Việt Nam, trong trận chung kết với U23 Uzbekistan, vào lúc 15h này 27/1.

Theo như thông tin từ phía AFC cung cấp thì giá vé cho trận chung kết hiện thấp nhất là 200 Nhân dân tệ và cao nhất là 700 Nhân dân tệ, tức là vào khoảng 700 nghìn đồng - 3 triệu đồng.

Đây thực sự là giá vé cao nhất từ đầu vòng bảng, thậm chí khi ra chợ đen, giá vé còn cao hơn nhiều.

Cổ động viên Việt Nam đã sẵn sàng cho trận chung kết của U23 Việt Nam

Tuy nhiên, có một điều khá lạ là theo ghi nhận của phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Thường Châu, BTC chỉ đang bán vé ở mức 400 Nhân dân tệ chứ chưa bán các mệnh giá còn lại.

Đặc biệt, phía BTC cũng thông báo người mua không nên mua… vội vì vé vẫn còn rất nhiều. Ngoài ra, trong những ngày qua tại Thường Châu thời tiết rất xấu, và hôm qua có tuyết phủ trắng. Sân vận động Thường Châu liên tục phải dọn tuyết, những mảng tuyết phủ dày tới 30cm.

BTC đã thông báo rằng người xem nên đến sân trước 3 tiêng đồng hồ, trong trường hợp trận đấu không thể tổ chức có thể hoàn lại vé.

Được biết, khán đài dành cho toàn bộ cổ động viên và người hâm mộ Việt Nam sẽ nằm đối diện với khu vực VIP. Ước tính trận chung kết sẽ có khoảng 5.000 CĐV Việt Nam, với số đông là các sinh viên ở những TP, tỉnh lân cận. Ngoài ra, một lượng lớn CĐV cũng sẽ từ Việt Nam hành quân sang, hầu hết đều kết hợp với các công ty du lịch.

Chắc chắn trận chung kết tới, CĐV Việt Nam sẽ áp đảo so với Uzbekistan và cũng sẽ phủ đỏ khán đài Thường Châu. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn để thầy trò HLV Park Hang Seo có một trận thi đấu hết mình.

Tác giả: H.H – Đ.A

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP