Thể thao

Vé chợ đen giảm nhiệt trước giờ U23 Việt Nam quyết đấu U23 Indonesia

Sát giờ diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia, giá vé trên thị trường chợ đen đã giảm xuống sau khi bị đẩy lên rất cao những ngày qua.

Giá vé xem các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 31 tại Việt Trì bị đẩy giá lên 3-4 lần trên thị trường chợ đen. (ảnh Trọng Tài)

TPO - Sát giờ diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia, giá vé trên thị trường chợ đen đã giảm xuống sau khi bị đẩy lên rất cao những ngày qua.
Đỉnh điểm khi mới được BTC SEA Game 31 mở bán, 1 cặp vé mệnh giá 500.000 đồng khán đài A bị “hét” lên tới hơn 3 triệu đồng/cặp. Các loại vé mệnh giá thấp hơn cũng tăng giá lên gấp 3-4 lần so với giá gốc.

Tuy nhiên theo khảo sát sáng nay tại sân vận động Việt Trì, dân “phe vé” đã bắt đầu đưa ra mức giá thấp hơn cho người qua đường. Cụ thể, một cặp vé mệnh giá 500.000 đồng hiện chỉ dao động trên dưới 2 triệu đồng/cặp. Có vẻ như sát giờ thi đấu, dân phe đã bắt đầu có động thái chốt lãi.

Thực tế, sức hút của đội tuyển U23 Việt Nam là không phủ nhận. Cuộc đối đầu giữa 2 HLV người Hàn Quốc, ông Park Hang-seo và Shin Tae-yong cũng đẩy sức nóng trận đấu lên cao hơn. Dù vậy giá vé nói trên là quá cao so với thu nhập người dân các địa phương. Chỉ một số CĐV “chịu chơi” ở Hà Nội hay Tp Hồ Chí Minh chấp nhận được mức giá trên. Theo dự báo, sát giờ diễn ra trận đấu, giá vé chợ đen có thể tiếp tục hạ thấp hơn.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia hứa hẹn cuộc đấu nảy lửa ở bảng A. (ảnh Hữu Phạm)

Tại SEA Games 31, ngoại trừ bóng đá nam, các môn khác đều mở cửa miễn phí với người hâm mộ. Với sức chứa khoảng 20.000 người, BTC SEA Games 31 của Phú Thọ đã quyết định phân phối khoảng 16.000 vé cho CĐV, ngoài lượng vé mời, vé cho nhà tài trợ, quan chức quốc tế…Vé bán cho CĐV gồm 3 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng.


Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Việt Trì lúc 19h hôm nay, 6/5. Kết quả trận đấu có thể quyết định vị trí nhất bảng A.

Tác giả: Tiểu Phùng-Trọng Tài

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP