Giải trí

Ưng Đại Vệ trải lòng cảnh “gà trống nuôi con” từ khi con gái vừa 6 tháng tuổi

Nam ca sĩ chia sẻ, việc một mình nuôi con từ 6 tháng tuổi cho đến khi bé được 5 tuổi là một trải nghiệm quý giá và anh vẫn muốn được thực hiện, bởi thương con nên anh không hề cảm thấy áp lực mà là động lực để anh kiếm tiền chăm lo cho con gái.

Trong tuần này, chương trình “Là vợ phải thế” mang đến chủ đề mới mang tên “Gà trống nuôi con” với sự xuất hiện của nam ca sĩ Ưng Đại Vệ cùng con gái. Nam ca sĩ chia sẻ hành trình nuôi con một mình từ khi bé mới 6 tháng tuổi cho đến nay.

Ưng Đại Vệ trải lòng cảnh “gà trống nuôi con” từ khi con gái vừa 6 tháng tuổi

Ca sĩ Ưng Đại Vệ một mình nuôi con khi bé được 6 tháng tuổi

Những câu chuyện bất ngờ xung quanh cuộc sống gia đình thiếu vắng bóng hình một người phụ nữ, những khó khăn khi phải gồng gánh gia đình, con cái bằng những kỹ năng “làm mẹ” bất đắc dĩ của anh khiến bộ ba MC có những khoảnh khắc vô cùng xúc động.

Trải lòng về cuộc sống ông bố đơn thân, Ưng Đại Vệ chia sẻ, anh đã bắt đầu nuôi con khi cô bé chỉ mới vừa tròn 6 tháng tuổi với những kỹ năng “làm mẹ” của anh xem như chỉ là con số không.

Sau biến cố lớn của gia đình, Ưng Đại Vệ đã tạm ngưng hoàn toàn công việc ca hát của mình để làm những công việc bình thường khác. Anh không ngại từ bỏ đam mê ca hát và làm những công việc đằng sau ánh đèn sân khấu tận 5 năm chỉ để chăm sóc cho đứa con gái bé nhỏ một cách đầy đủ nhất.

Sau những khó khăn đã qua, Ưng Đại Vệ trở lại với ca hát với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, ấy vậy mà mỗi khi quyết định công bố con gái với công chúng, nam ca sĩ lại lo sợ rằng mọi người sẽ khó đón nhận bé và bản thân vẫn chưa đủ tự tin để làm việc ấy. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, Ưng Đại Vệ bỗng nhiên quyết định giới thiệu bé Muối với khán giả thì bất ngờ nhận được nhiều sự đồng cảm về hoàn cảnh của mình cũng như chào đón con gái nam ca sĩ cực kỳ nồng nhiệt.

Không giấu được niềm vui sướng, Ưng Đại Vệ còn tiết lộ rằng đôi khi nhận được quà của người hâm mộ tặng không phải dành cho mình mà lại dành cho con gái cưng.

Chia sẻ về việc nuôi con, anh cho biết vì một mình chăm sóc con nên cũng tùy theo lịch công việc mà có khi bé ở với ông bà nội, với cô và sau đó về với ba. Anh chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ của mình với con gái, đó là trận đòn anh dành cho con gái khi bé được 3 tuổi.

Anh kể: “Bình thường Muối rất ngoan, ăn cơm rất nhanh nhưng khi đó bé ăn cứ ngậm, mỗi buổi cho bé ăn mất đến 2,5 tiếng đồng hồ. Tôi giận nên đánh bé để cho bé sợ và ngoan hơn. Tôi đánh 8 cái nhưng bé vẫn không khóc, nhưng tôi cảm thấy đau lòng và thương con lắm. Sau đó tôi mới biết bé 3 tuổi răng sữa còn yếu, rất khó nhai thịt nên ăn cơm thì nhanh, còn ăn thịt thì mới vừa ăn vừa ngậm lâu như vậy”.

Có lần anh ngủ quên, muộn giờ đưa con gái đi học vì tối hôm trước đi làm về có uống chút rượu. Khi thức dậy anh hỏi bé sau không kêu ba dậy làm đồ ăn sáng rồi chở con đi là thì Muối đã nói: “Con biết ba đi làm mệt nên con không gọi ba dậy sớm”. Nghe con nói anh rất xúc động và cũng không hiểu sao con có thể nghĩ được điều đó và nói những câu tình cảm như vậy, điều này cũng khiến anh cảm thấy bứt rứt. Câu chuyện này cũng khiến 3 MC òa lên vì xúc động.

MC Việt Hương và Hari Won rất cảm phục bởi Ưng Đại Vệ đã một mình nuôi cô con gái ngày càng ngoan và đáng yêu.

Ưng Đại Vệ cho biết, dù một mình nuôi con không dễ dàng gì bởi rất nhiều điều anh còn chưa biết để có thể dạy dỗ cho con. Tuy nhiên, khi được hỏi áp lực của việc làm bố đơn thân, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy thương con nhiều nên anh không cảm thấy mệt mà còn cảm thấy rằng con là động lực để anh phấn đấu nhiều hơn.

Thậm chí khi MC Việt Hương hỏi đến chuyện hôn nhân, Ưng Đại Vệ cho biết, đến lúc này anh vẫn chưa nghĩ đến chuyện tái hôn mà chỉ nghĩ sao làm được nhiều tiền để lo cho tương lai của con gái.

Ảnh: Lê Nhân

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP