Thể thao

U23 Việt Nam thua U23 Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những đánh giá về các học trò sau trận giao hữu với U23 Jordan rạng sáng 11/4.

Sáng nay (11/4), U23 Việt Nam đã thua luân lưu U23 Jordan với tỉ số 3-4 sau khi hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam chơi với hai đội hình khác nhau để thử nghiệm.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trận đấu này rất bổ ích, U23 Việt Nam đã chơi với 2 đội hình khác nhau, mỗi hiệp một đội hình. Nhìn chung, mọi thứ cũng chưa theo như ý muốn, nhưng tôi thấy các cầu thủ thực hiện khá tốt, có những dấu hiệu rất lạc quan.

Chơi với hai đội hình khác nhau, nhưng chất lượng thi đấu của U23 Việt Nam ở 2 hiệp không thay đổi, U23 Việt Nam thậm chí có cơ hội ghi bàn. Ở loạt luân lưu may rủi, U23 Việt Nam đã thua, nhưng xét toàn cục, trận hòa là xứng đáng với cả hai đội bóng”.

HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi các cầu thủ U23 Việt Nam (Ảnh: VFF).

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ thêm: “So với những yêu cầu về đấu pháp, các cầu thủ thực hiện chưa được tốt, nhưng đó không phải là điều đáng ngại. Chúng tôi vẫn còn chưa nhả khối lượng. U23 Việt Nam vẫn còn quỹ thời gian 6 ngày nữa chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait.

Có thể thấy, các cầu thủ thể hiện tốt về mặt khả năng, kỹ năng, dù các miếng chiến thuật chưa được hoàn hảo, nhưng có dấu hiệu lạc quan. Các cầu thủ đá tới phút cuối cùng mà chất lượng, cường độ hoạt động trên sân không hề thay đổi”.

Do trận đấu diễn vào thời điểm tối muộn nên HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định điều chỉnh kế hoạch hoạt động của ngày 11/4. Theo đó, các cầu thủ sẽ có trọn một ngày để nghỉ ngơi và hồi phục tại khách sạn. Đội sẽ trở lại sân tập vào ngày 12/4.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP