Thể thao

U23 Myanmar đánh rơi chiến thắng trước U23 Uzbekistan

Dẫn trước 2 bàn thắng nhưng sai lầm của hàng phòng ngự ở những phút cuối trận đã khiến U23 Myanmar phải trả giá ở bảng B. Trong khi đó, với trận hòa 2-2 này, U23 Uzbekistan có hy vọng vào chung kết M-150 Cup, nếu giành 3 điểm trước U23 Việt Nam vào ngày 13/12 tới.

U23 Myanmar có trận ra quân kém thuyết phục khi nhận thất bại đậm 0-4 trước U23 Việt Nam. Với kết quả này, U23 Myanmar hết cơ hội vào chung kết, nhưng vẫn còn mục tiêu là vị trí thứ 3 tại giải. Trong khi đó, U23 Uzbekistan sẽ cạnh tranh tấm vé vào chung kết với thầy trò HLV Park Hang Seo nếu giành 1 đến 3 điểm ở trận đấu tối nay.

U23 Uzbekistan sẽ đua tranh vị trí đầu bảng B với U23 Việt Nam

Với quyết tâm cao hơn, U23 Myanmar là đội có bàn mở tỷ số. Phút 17, đón đường chọc khe rất hay từ đồng đội, Si Thu Aung di chuyển thông minh, cắt mặt hậu vệ đối phương, trước khi thoát xuống hạ gục thủ thành Khamraev với pha sửa lòng vào góc gần.

Trước khi hiệp 1 khép lại, trọng tài đã rút ra thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu hậu vệ Khojiakbar, người đã có pha đạp thẳng vào bụng Naing Oo của Myanmar.

Với thế hơn người, dù ở là đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhưng U23 Myanmar là đội chiếm thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Phút 74, tận dụng sự thiếu tập trung ở hàng thủ U23 Uzbekistan trong tình huống chống phạt góc, Lwin Moe Aung ra chân rất nhanh sau đường căng ngang của đồng đội gia tăng cách biệt cho U23 Myanmar.

Tuy nhiên, đến phút 88, sơ hở trong việc theo kèm người của hàng thủ U23 Myanmar tạo điều kiện để Abdixolikov dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Sat Naing.

Đúng ở phút bù giờ cuối cùng, trọng tài người Thái Lan chỉ tay vào chấm phạt đền dành cho U23 Uzbekistan. Từ chấm 11 m, Zabikhillo tung cú đặt lòng hiểm hóc không cho thủ thành Sat Naing cơ hội cản phá. Hòa 2-2, U23 Uzbekistan còn nguyên hy vọng vào chung kết M-150 Cup, nếu thắng U23 Việt Nam ở trận đấu diễn ra ngày 13-12 tới.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: U23 Uzbekistan , U23 Myanmar , M-150 Cup

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP