Giới trẻ

Tuyệt tình hơn phim truyền hình: Vợ ung thư máu, chồng chẳng chăm nom còn đi cặp bồ, nằng nặc đòi ly hôn

Có lẽ người vợ ấy chẳng bao giờ ngờ được, người chồng đầu gối tay ấp lại phản bội mình, thậm chí, anh ta sẵn sàng trở mặt, vừa phũ phàng vừa tàn nhẫn đòi ly hôn khi bản thân chị đang nguy kịch vì căn bệnh ung thư máu!

Câu chuyện được nhận xét tuyệt tình hơn cả phim truyền hình hiện đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất những giờ qua.

Đa số đều cho rằng, đây là tấn bi kịch vô cùng đáng thương đè nặng lên cuộc đời người vợ trẻ, đồng thời lên tiếng chỉ trích, thậm chí chửi bới gay gắt về phía người chồng phụ bạc.

Câu chuyện về người chồng tệ bạc đang khiến mạng xã hội dậy sóng! (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên một group lớn dành cho giới trẻ, câu chuyện về một người chồng phụ tình chính vợ mình gây sốc trên mạng xã hội.

Anh ta có nhân tình rồi về nhà ruồng rẫy, bỏ rơi vợ. Đáng nói, lúc này người vợ đang bị ung thư máu phải xạ trị truyền hoá chất tại bệnh viện để chống chọi lại căn bệnh quái ác.

Ảnh cưới của 2 vợ chồng.

Theo nội dung bài đăng, hai người vừa cưới được 1 năm thì chị vợ không may bị ung thư máu. Anh chồng này đã không chăm sóc lại còn nhẫn tâm ở nhà tự chuyển hộ khẩu vợ về lại nhà mẹ đẻ.

Tệ bạc hơn, anh ta đã có bồ bên ngoài trong lúc vợ bệnh trọng và nhất quyết đòi ly hôn ngay lập tức, mặc kệ bệnh tật sống chết của người từng đầu ấp tay gối với anh ta. Câu chuyện này lập tức đã khiến cộng đồng chị em xôn xao phẫn nộ thay.

Chị vợ đang nằm viện điều trị ung thư máu

Thậm chí, theo một số dân mạng nhận là quen biết cặp đôi này, không những anh chồng mà cả gia đình chồng chị này tất cả đều tệ bạc và cạn tình.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, câu chuyện này đã nhận về sự quan tâm lớn. Phần đông dân mạng đều bức xúc trước hành vi của anh chồng ''họ Sở'' này đồng thời bày tỏ sự cảm thông, xót xa cho số phận của người vợ đáng thương.

Những tin nhắn qua lại của anh chồng ''họ Sở'' khiến chị em phẫn nộ

Thành viên Thu Hà bình luận: ''Ôi không ngờ, mình cứ nghĩ phim mới có kịch bản đáng sợ thế này mà ngoài đời cũng có chuyện như vậy thật thì đúng là không biết nên nghĩ thế nào cho phải.

Loại chồng này không xứng đáng là con người, người yêu với nhau còn chẳng lỡ làm thế huống hồ là chồng, dù ít dù nhiều cũng có cả năm trời đầu ấp tay gối mà còn tuyệt tình như vậy. Ăn ở quá thất đức''.

''Nhân quả nhãn tiền thôi, loại chồng cặn bã. Cứ ở với nhân tình đi xem hạnh phúc được bao lâu. Đọc những dòng tin nhắn cạn tình mà bức xúc với loại chồng này bao nhiêu, thương người vợ bấy nhiêu'', Linh Nhi bức xúc.

Thành viên Hương Nguyễn xót xa: ''Thương cô vợ quá! Mạnh mẽ lên nhé em gái ơi. Nếu loại chồng đã không ra gì như vậy bản thân đừng bao giờ tiếc, càng phải sống vui, sống khỏe, sống mạnh mẽ em gái à. Thương em!

cầu mong cho em chóng khỏe mạnh, khỏi bệnh, đọc mà thương em dù chẳng họ hàng thân thích. Nhận án ung thư có khác gì án tử, sợ hãi hoang mang lắm, ấy vậy mà em phải chịu cùng lúc 3 nỗi đau, nỗi đau bệnh tật, nỗi đau chồng ngoại tình và cả nỗi đau bị ruồng bỏ. Thương em vô cùng''.

Hiện, câu chuyện trên vẫn đang thu hút dân mạng theo cấp số nhân.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP