Thể thao

Tuyển thủ U19 Việt Nam lên tiếng sau chấn thương nặng tại Hàn Quốc

Sau khi gặp chấn thương nặng trong trận đấu với U19 Mexico ngày 18/4, tiền vệ Lê Văn Xuân của U19 Việt Nam đã thở phào khi không phải tiến hành phẫu thuật.

Trong hiệp 2 trận đấu với U19 Mexico tại giải U19 Suwon JS Cup 2018 đang diễn ra tại Hàn Quốc, tiền vệ Lê Văn Xuân của U19 Việt Nam đã gặp chấn thương trong tình huống tranh chấp bóng bổng. Theo đó, Văn Xuân đã bị hậu vệ Mexico phạm lỗi từ sau, chích thẳng gối vào lưng.

Lê Văn Xuân không phải tiến hành phẫu thuật

Sau tình huống phạm lỗi của mình cầu thủ U19 Mexico chỉ phải nhận thẻ vàng, trong khi đó, Văn Xuân đã phải được khiêng cáng gấp ra khỏi sân và lên xe cấp cứu đi thẳng đến bệnh viện. Có có mặt trên sân chứng kiến pha va chạm, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã hỏi thăm HLV Hoàng Anh Tuấn về chấn thương của cầu thủ trẻ.

Trong suốt đêm qua, bác sĩ Trần Anh Tuấn của U19 Việt Nam phải túc trực cạnh cầu thủ thuộc quân số PVF trước khi quay trở lại đội bóng sáng nay. Trao đổi với báo chí trong nước, bác sĩ Xuân cho biết Văn Xuân chỉ bị mẻ xương cột sống và dập cơ mông. Tiền vệ thuộc biên chế của lò đào tạo PVF không phải mổ phẫu thuật, theo những thông tin mới nhất được tiết lộ Văn Xuân phải nghỉ 4 tuần để điều trị sau pha vào bóng rất nguy hiểm của cầu thủ Mexico.

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay về tình hình chấn thương của mình, tiền vệ của U19 Việt Nam cho biết: “Ngay sau pha thúc bóng tôi thấy rất đau và rơi xuống đất. Thời điểm đó tôi nghĩ mình đang phải chịu điều rất khủng khiếp. Càng lo hơn khi nghe nói phải mổ. Nhưng may sao các bác sĩ sau khi kiểm tra cho biết tôi sẽ chỉ phải điều trị vài tuần là có thể chơi bóng trở lại”.

Tiền vệ đang thuộc biên chế của CLB PVF cũng cho biết mình rất e ngại với những chấn thương ở lưng và cột sống: “Đời cầu thủ sợ nhất là chấn thương lưng và cột sống. Tôi biết rất nhiều đàn anh đang vật lộn, hoặc giải nghệ sớm vì chấn thương lưng. Bởi vậy dù không thể chơi tiếp 2 trận của U19 Việt Nam nhưng tôi vẫn vui vẻ vì thấy mình may mắn, giống giống Neymar vậy”.

Sau thất bại đậm 0-4 trước U19 Mexico lượt trận mở màn giải U19 Suwon JS Cup 2018, vào lúc 18 giờ chiều ngày 20.4, U19 Việt Nam sẽ có trận thứ 2 tại giải gặp U19 Maroc.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP