Thể thao

“Tuột” huy chương, xạ thủ Trịnh Thu Vinh gửi lời cảm ơn người hâm mộ

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, người hâm mộ và giới báo chí đã đồng hành cùng cô trong suốt những ngày thi đấu tại Olympic Paris 2024.

Chiều 3/8, Trịnh Thu Vinh đã thi đấu chung kết nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ. Cô gái sinh năm 2000 chỉ đứng thứ 7 và không thể lọt vào nhóm vận động viên giành huy chương.

"Tôi đã rất nỗ lực thi đấu, tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của huấn luyện viên để vượt qua chính mình. Tuy nhiên, vì các đối thủ quá mạnh nên dù rất nỗ lực tôi vẫn không thể có được thành tích tốt hơn, để có thể giành huy chương", Trịnh Thu Vinh chia sẻ.

Thu Vinh đã rất nỗ lực thi đấu tại Olympic Paris 2024.

Trong vòng thi chung kết nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ, Thu Vinh đã có khởi đầu khá tốt, có lúc đã áp sát vị trí dẫn đầu sau 10 lần bắn. Nhưng sau đó, xạ thủ Việt Nam chỉ bắn được 3/5 viên đạn trúng hồng tâm ở từng loạt bắn, trong khi đối thủ bắn ổn định 4/5 viên, nên cô đã bị tụt lại.

Trở thành nữ xạ thủ có thành tích tốt nhất của Bắn súng Việt Nam và là vận động viên Việt Nam thi đấu tốt nhất tại Olympic, tính tới thời điểm này, Thu Vinh cho biết, dù còn tiếc nuối vì không thể đoạt huy chương ở 2 nội dung được có mặt tại chung kết nhưng cô cũng đã nỗ lực hết sức mình.

"Tôi xin gửi lời xin lỗi và cũng xin cảm ơn các cấp lãnh đạo, người hâm mộ, giới báo chí đã ủng hộ, đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Tôi hy vọng sắp tới sẽ tiếp tục được đầu tư, được các HLV dẫn dắt để có thể cải thiện thành tích. Tại lần tham dự Olympic Paris 2024, tôi cũng đã học hỏi được nhiều điều để hoàn thiện bản thân cho các mục tiêu sau này. Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt hơn nữa để có được thành tích tốt, đáp lại sự mong mỏi và tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho tôi", Trịnh Thu Vinh cho biết.

Từng là vận động viên điền kinh, Thu Vinh mới chỉ có thời gian tập luyện bắn súng hơn 7 năm. Trong hai nội dung đã thi đấu ở Olympic Paris 2024, chỉ có nội dung 10m súng ngắn hơi nữ là sở trường của cô gái sinh năm 2000. Dù vậy với thành tích hai lần vào chung kết, cho thấy khả năng phát triển của Thu Vinh.

Tác giả: Nguyễn Bình-CTV

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP