Giải trí

Tượng sáp H'Hen Niê bị chê dữ dằn, đáng sợ

Bức ảnh tượng sáp H'Hen Niê được hoa hậu đăng lên trang cá nhân nhưng bị chính người hâm mộ của cô chê là "gương mặt nhìn dữ và không hiền hòa như bản gốc".

Chiều 11/3, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ ảnh bức tượng sáp làm theo hình tượng chính mình trong trang phục dân tộc Ê Đê, bên cạnh là mô hình nhà sàn. Ngay lập tức, việc H'Hen Niê được dựng tượng gây chú ý trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, phản hồi của khán giả về bức tượng không mấy tích cực.

Người hâm mộ cảm kích việc H'Hen Niê được dựng tượng sáp, cho thấy người thực hiện rất trân trọng cô, nhưng vẻ ngoài của bức tượng lại vấp phải nhiều lời chê.

Tượng sáp H'Hen Niê được dựng nên tại một sự kiện gần đây. Ảnh: FBNV.

"Tượng sáp không giống Hen tí nào cả, chỉ giống bộ quần áo và 2 bàn tay Hen hay để như vậy. Gương mặt nhìn dữ không hút hồn, ai làm tượng sáp này phải sửa lại thôi. Hen ngoài đời nhìn rất đẹp, dịu dàng và đằm thắm", một khán giả góp ý.

"Hú hồn, ngoài đời cười đẹp hơn nhiều mà", khán giả K. viết. "Miệng và mắt còn được, 2 gò má làm hơi to và gồ hơn so với bản thật nên nhìn chưa đúng với thần thái của em", một người hâm mộ khác bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đồng tình rằng ảnh tượng được chụp vào buổi tối nên không rõ hoàn toàn diện mạo, hơn nữa còn tạo cảm giác ma mị.

Việc dựng tượng sáp nhân vật nghệ thuật, giải trí là không hề xa lạ trong văn hóa nước ngoài. Những năm gần đây, Việt Nam cũng có các dự án dựng tượng nhân vật văn học, nghệ thuật để trưng bày ở những không gian văn hóa. Công chúng ủng hộ hành động tôn vinh này, nhưng vẻ ngoài của tượng vẫn là chủ đề gây tranh cãi.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tượng sáp , H'Hen Niê

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP