Cuộc sống

Tưởng chồng về nhà, người phụ nữ vô tư ôm ấp nhưng lúc bật đèn lại sững sờ với điều trước mắt

Thấy có điều lạ lùng, người phụ nữ vội bật đèn kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện người bên cạnh không phải chồng mình.

Vào đêm hôm đó, chị Vương (40 tuổi, sống ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã đi ăn tối với đồng nghiệp và uống quá chén. Do quá say nên khi về đến nhà, nằm trên giường chưa bao lâu thì chị Vương đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Do chồng chị Vương thường xuyên phải tăng ca, đi làm về muộn nên chị thường nghỉ ngơi trước. Hôm đó cũng vậy, lúc chị Vương trở về sau bữa nhậu với đồng nghiệp thì chồng chị vẫn chưa tan làm.

Đến khoảng 12h đêm, người phụ nữ nghe tiếng mở cửa. Cứ ngỡ là chồng về nên chị cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, tiếp tục ngủ. Một lúc sau, người đàn ông lên giường và hai người âu yếm nhau.

Chị Vương đã bị kẻ lạ xâm hại mà không biết vì tưởng đó là chồng mình.

Sau khoảng 30 phút, chị Vương đột nhiên nhận ra rằng người đàn ông này có vẻ như đang hành động khác với chồng chị. Người phụ nữ nhanh chóng bật đèn lên và chị vô cùng sửng sốt vì trước mặt chị là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ, chứ không phải chồng của chị.

Biết sự việc bị bại lộ, người đàn ông vội vàng mặc lại quần áo và bỏ trốn. Sau khi xác nhận gã biến thái đã rời đi, chị Vương mới dám gọi điện cho chồng và báo cảnh sát.

Nghi phạm đã lục lọi đồ đạc trong nhà chị Vương trước khi quan hệ tình dục với chị.

Khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường để điều tra. Thông qua hình ảnh từ camera giám sát, cảnh sát xác định nghi phạm là một nam thanh niên họ Lý (25 tuổi). Nghi phạm đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Lý khai nhận đã lên kế hoạch vào nhà chị Vương để trộm cắp, nhưng khi ngửi thấy mùi rượu và biết chị Vương đang say nên hắn nhân cơ hội đó giở trò với chị. Hiện Lý đã bị tạm giữ với tội danh trộm cắp và hành hung phụ nữ.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP