Thể thao

Tunisia quật cường thắng trận lịch sử tại World Cup 2018

Sau 40 năm, Tunisia đã có được chiến thắng đầu tiên tại một kỳ World Cup trước Panama và chào tạm biệt World Cup 2018 trong niềm vui lịch sử.

Trận đấu danh dự của hai đội bóng Tunisia và Panama đã diễn ra không hề khoan nhượng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đại diện châu Phi lộ rõ mong muốn thắng trận đầu tiên sau 10 lần tham gia các kỳ World Cup bằng việc dồn đội hình lên tấn công.

Khazri là người hùng của Tunisia.

Tuy nhiên, khi những nỗ lực của Tunisia chưa được cụ thể hóa, họ bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh với bàn thua từ tình huống phản lưới nhà đến từ trung vệ Meriah ở phút 34.

Tunisia sau đó điên cuồng lao lên phía trước để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thực tế họ đã dồn ép Panama trong suốt 45 phút đầu tiên và thành quả chỉ đến với Tunisia vào đầu hiệp hai khi Khazri và Ben Youssef phối hợp rất hay để cầu thủ số 8 sút tung lưới thủ môn Penedo.

15 phút sau, Khazri - cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Tunisia băng xuống nhận bóng sau pha chống biên quá hay bên phía góc trái và đệm bóng vào lưới chống nâng tỷ số lên 2-1 cho đại diện châu Phi.

Tỷ số chung cuộc là 2-1, Tunisia có được chiến thắng lần đầu tiên sau 10 kỳ World Cup chưa nếm trải hương vị của người thắng cuộc. Panama cũng không buồn vì họ kết thúc World Cup 2018 với 2 bàn thắng ghi được vào lưới đội tuyển Anh và Tunisia.

Tác giả: KHÁNH HUY

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Tunisia , woldcup 2018 , Panama

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP