Thế giới

'Tú ông' người Anh điều hành ổ mại dâm triệu USD

Tài liệu điều tra cho biết các cô gái làm việc từ 12h hôm trước đến 1h hôm sau các ngày trong tuần. Họ phải mặc đồ lót gợi dục và bị cấm sử dụng chất kích thích sau 21h.

Tại phiên điều trần của tòa án Snaresbrook, London ngày 11/5, David Archer (53 tuổi) bị buộc tội điều hành đường dây mại dâm, bỏ túi số tài sản trị giá lên đến hơn 20 triệu USD.

Trong khoảng thời gian 2013-2016, David Archer lợi dụng những phụ nữ có hoàn cảnh cùng cực, dụ dỗ họ hành nghề mại dâm cho chuỗi 5 nhà chứa của mình.

Khi bị bắt giữ, số tài sản của Archer ước tính trị giá hàng triệu USD. Tên này bỏ túi 50% số tiền mỗi lần giao dịch thành công, doanh thu hàng năm ít nhất 1,6 triệu USD.

"Tú ông" David Archer. Ảnh: SWNS.

Hai “đồng nghiệp” đáng tin cậy của ông ta là Emma Cox, (41 tuổi) và Zobia Taqi (29 tuổi). Họ giúp Archer điều hành các ổ mại dâm ở nhiều trên nước Anh.

Công tố viên Ian McLoughlin nói: “Các nạn nhân thường trắng tay khi tìm gặp David Archer. Họ cảm thấy mình bị lợi dụng, hành nghề rẻ tiền và dơ bẩn”

McLoughlin cho biết mỗi gái bán dâm phải “vui vẻ” với 15 khách/ngày.

Tài liệu điều tra cho biết các cô gái làm việc từ 12h hôm trước đến 1h hôm sau các ngày trong tuần, phải mặc đồ lót gợi dục và bị cấm sử dụng chất kích thích sau 21h.

Archer sử dụng chức danh giám đốc của 2 "công ty ma" như một bình phong để mua các bất động sản.

Cả 3 bị cáo thừa nhận âm mưu điều hành đường dây mại dâm để kiếm lợi. Archer cũng thừa nhận các hành vi phạm tội khác như buôn bán người, che giấu tài sản hình sự và thậm chí cả tội tấn công tình dục.

Phiên tòa xét xử sẽ đưa ra phán quyết vào ngày 19/5 tới.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP