Giải trí

Từ Hy Viên phải bỏ con vì không có tim thai

Diễn viên "Vườn sao băng" chia sẻ gần đây trải qua ca phẫu thuật lấy thai khỏi tử cung.

Ngày 7/5, quản lý của Từ Hy Viên đăng bài viết trên Weibo, chia sẻ khi mang thai lần ba, Hy Viên được yêu cầu thường xuyên tới bệnh viện kiểm tra vì thai nhi chậm phát triển. Sau nhiều lần thăm khám, bác sĩ đề nghị cô bỏ con vì không có tim thai.

Đại diện của Hy Viên cho hay thời gian qua, hai vợ chồng diễn viên ngày đêm cầu nguyện, chờ điều kỳ diệu song ước nguyện không thành. Tâm lý của Từ Hy Viên dần ổn định sau cú sốc. Sức khỏe của cô hiện ổn định.

Diễn viên Từ Hy Viên.

Hy Viên giải thích vì có nhiều bạn bè, khán giả quan tâm nên cô muốn công bố chuyện này để mọi người yên tâm. Bà mẹ hai con cho biết dù duyên phận với đứa con thứ ba ngắn ngủi, cô cảm nhận được nhiều điều. Cô sẽ trân trọng cuộc sống bình yên bên gia đình.

Hồi tháng 4, Từ Hy Viên tiết lộ với tờ Appledaily cô mang thai ngoài ý muốn và phải điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi, làm việc để đảm bảo sức khỏe. Cô lo lắng vì sức khỏe kém, lại ở độ tuổi không thuận lợi sinh nở.

Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010, sau bốn lần gặp gỡ. Nữ diễn viên từng chia sẻ trong tự truyện Lão nương giá đáo cô không dễ thụ thai, một phần do có tuổi, phần do áp lực công việc. Sau đó cô hạn chế đóng phim, cầu cạnh bác sĩ nổi tiếng nhờ tư vấn. Năm 2014, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng, con trai thứ hai chào đời năm 2016.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Từ Hy Viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP