Pháp luật

Truy tìm người chú nghi liên quan đến cháu ruột bị sát hại ở Hải Phòng

Ngày 17/6, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) phát đi thông báo, truy tìm đối tượng tình nghi có liên quan đến cái chết bất thường của anh T.C.N (SN 1991, trú tại Tổ dân phố Phúc Hải 1, phường Đa Phúc).

Theo đó, khoảng 6h30 ngày 17/6, người thân trong gia đình phát hiện anh T.C.N tử vong trên giường, bên cạnh có dụng cụ giống kích điện và nhiều dấu hiệu nghi vấn bị sát hại, đã trình báo Cơ quan Công an.

Qua điều tra ban đầu, Công an quận Dương Kinh xác định đối tượng tình nghi trong vụ việc có đặc điểm: cao 1m70, mặc quần dài, áo ngắn tay tối màu, tóc màu bạc.

Khu vực phát hiện cái chết bất thường của anh T.C.N tại phường Đa Phúc (Hải Phòng).

Trích xuất từ hệ thống camera an ninh cho thấy, sau thời điểm nghi xảy ra án mạng, đối tượng di chuyển đi bộ dọc đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, qua địa bàn các quận huyện Dương Kinh, Kiến Thụy, An Lão và An Dương (cùng TP Hải Phòng).

Làm việc với Cơ quan Công an, người nhà nạn nhân cho biết, đối tượng tình nghi có tên Trần Hữu C. (59 tuổi, hiện trú tại phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) là chú ruột của nạn nhân.

Trần Hữu C. mới về thăm quê, trong đêm 16/6, ông C. ngủ ở nhà nạn nhân, đến sáng 17/6 khi người nhà phát hiện anh T.C.N tử vong thì ông C. cũng không có mặt, mọi liên lạc với ông C. đều không thực hiện được.

Hình ảnh đối tượng tình nghi rời khỏi hiện trường qua trích xuất camera.

Để phục vụ công tác điều tra, trong thông báo truy tìm, Công an quận Dương Kinh đề nghị người dân phát hiện đối tượng có đặc điểm, hình ảnh như thông báo, liên lạc với Cơ quan Công an qua đường dây nóng: 0822266888.

Tác giả: Văn Minh

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP