Pháp luật

Truy tìm kẻ biến thái đi xe máy, áp sát sàm sỡ phụ nữ

Thấy chị em phụ nữ đi bộ hoặc xe máy tại các đoạn đường vắng, kẻ biến thái áp sát, sàm sỡ rồi phóng xe bỏ chạy.

Ngày 13/7, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Lê Anh Cường - Chủ tịch UBND phường Mai Lâm, Tx.Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, chính quyền địa phương đã tiếp nhận được thông tin và đang giao cho công an xác minh, truy tìm, xử lý kẻ biến thái sàm sỡ chị em phụ nữ trên địa bàn.

Theo thông tin PV tiếp nhận, từ cuối tháng 4/2022 tới nay, trên các tuyến đường liên thôn, liên xã (Cầu Hổ; tuyến đường chính tổ dân phố Kim Sơn, thuộc phường Mai Lâm; tuyến Quốc lộ 1A thuộc xã Tùng Lâm; cầu mới thuộc phường Tĩnh Hải giáp gianh phường Hải Bình, Tx.Nghi Sơn… xảy ra sự việc nhiều chị em phụ nữ bị kẻ biến thái sàm sỡ.

Thủ đoạn của kẻ biến thái là khi thấy chị em phụ nữ trẻ tuổi đi bộ hoặc đi xe máy tại các đoạn đường vắng người qua lại thì sẽ áp sát xe, dùng tay sàm sỡ.

Theo tìm hiểu của PV, có khoảng 7 nạn nhân là phụ nữ bị kẻ biến thái này sàm sỡ. Một số người do tâm lý e ngại, xấu hổ nên không tổ giác với chính quyền và cơ quan công an.

Các nạn nhân sau khi bị kẻ biến thái sàm sỡ thì thường có tâm lý lo lắng, hoang mang mỗi khi đi ra đường tại khu vực phường Mai Lâm, Hải Bình, Tĩnh Hải… của Tx.Nghi Sơn.

Hình ảnh được cho là của kẻ biến thái.

Một số nạn nhân và người dân địa phương đã ghi lại được hình ảnh, nhận dạng đối tượng để cung cấp cho cơ quan chức năng phục vụ quá trình điều tra, xác minh.

Chị L.T.M.A. kể lại, khoảng 15h ngày 9/7, chị và em gái em đi đám cưới về khi đi qua đoạn đường phường Mai Lâm (cách cây xăng Tân Tiến khoảng 300m) thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt đi xe máy áp sát và có hành động sàm sỡ. Bị áp sát xe, sàm sỡ bất ngờ nên tay lái chị này loạng choạng chút nữa thì bị ngã xe. Đến giờ, mỗi khi ra đường tâm lý chị M.A. vẫn chưa hết lo lắng.

“Việc này do liên quan đến an ninh trật tự nên đang giao cho công an làm”, ông Lê Anh Cường, Chủ tịch UBND phường Mai Lâm nói.

Tác giả: Xuân Chinh - Dương Tùng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP