Pháp luật

Truy đuổi vào tận Phòng Cảnh sát hình sự đánh người

Khi bị truy đuổi, anh Thiện bỏ chạy vào trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự để lánh nạn nhưng các đối tượng vẫn hung hãn xông vào tận nơi để hành hung.

Ngày 9/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TPHCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 6 nghi can gồm: Nguyễn Ngọc Đức (29 tuổi), Bành Lê Trung Tín (22 tuổi), Nguyễn Đức Hậu (19 tuổi, cùng ngụ quận 10), Lê Quang Vũ (22 tuổi), Phạm Đình Chiến (20 tuổi) và Nguyễn Văn Vũ (25 tuổi, cùng ngụ quận 3, TPHCM) để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó vào khoảng 23h30’ đêm 24/12/2017, anh Lê Phúc Thiện (24 tuổi, ngụ quận 1, TPHCM) chở bạn gái lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo để đi chơi Noel thì bất ngờ bị 6 đối tượng phóng xe máy đuổi theo.

Các nghi can bị bắt

Thấy nhóm người truy đuổi, anh Thiện bỏ chạy vào trong sân trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TPHCM nằm trên đường Trần Hưng Đạo để lánh nạn nhưng các đối tượng vẫn hung hãn xông vào tận nơi dùng nón bảo hiểm đánh và đấm đá khiến nạn nhân ngất xỉu tại chỗ.

Dù sự việc diễn ra rất nhanh và bất ngờ nhưng các chiến sĩ cảnh sát hình sự vẫn kịp khống chế, bắt nóng 4 đối tượng gồm Đức, Quang Vũ, Tín và Hậu, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Riêng Chiến và Nguyễn Văn Vũ đã nhanh chân tẩu thoát, tuy nhiên biết không thể trốn nên sau đó 2 đối tượng cũng ra đầu thú.

Điều tra bước đầu của công an xác định, tháng 8/2017, chị N. (ngụ quận 3, bạn gái của anh Thiện) vay của Đức 7,5 triệu đồng với lãi suất 15%/tháng. Sau một thời gian thì mất khả năng chi trả nên chị N. bỏ trốn.

Đêm 24/12, Thiện chở N. đi chơi thì nhóm của Đức đang ngồi nhậu ở một quán (gần trụ sở PC45) nhìn thấy nên đuổi theo và gây ra vụ việc như trên.

Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP