Pháp luật

Truy bắt nghi phạm sát hại cô gái trong vườn hoa ở Hà Nội

Công an quận Hà Đông cử những lực lượng tinh nhuệ nhất, tích cực tham gia phá án, truy bắt nghi phạm sát hại cô gái trong vườn hoa ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể phụ nữ không mặc quần trong vườn hoa ở Hà Nội, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị này nhanh chóng phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua kiểm tra ban đầu, cơ quan chức năng chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Trên cơ thể nạn nhân có một số vết bầm tím.

Ngay sau đó, Công an quận Hà Đông cử những lực lượng tinh nhuệ nhất, tích cực tham gia phá án, truy bắt nghi phạm liên quan đến vụ án. Các đơn vị đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa xác định được hung thủ vụ án mạng xảy ra ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi (phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội).

 Hiện trường

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Trước đó, sáng 8/1, nhiều người dân đi tập thể dục ở Vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nằm dưới bụi tre.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, nạn nhân là một phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi, dáng người bé nhỏ, nặng khoảng 35kg. Người phụ nữ được phát hiện trong tư thể nằm sấp, chỉ mặc áo, không mặc quần và không phải người ở khu vực này.

Một nhân chứng khác cho hay, nạn nhân là người ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội), người này đến khu vực vườn hoa từ hôm qua.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến khoảng hơn 10h cùng ngày, cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

Tác giả: TÙNG LÂM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP