Pháp luật

Truy bắt đối tượng đâm chết chủ tiệm cầm đồ trong mùa World Cup

Khi Tâm đến tiệm cầm đồ của anh Huy ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Tâm rút dao trong người đâm chủ tiệm cầm đồ dẫn đến tử vong.

Ngày 21/6, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy bắt nghi can Phan Thanh Tâm (SN 1990, ngụ tỉnh Trà Vinh) vì có liên quan đến cái chết của ông T.Q.H (SN 1986, ngụ tỉnh Nam Định), là chủ tiệm cầm đồ ở huyện Bình Chánh).

Hình minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 19/6, Tâm đến tiệm cầm đồ U.T ở xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM, do ông Huy làm chủ nói chuyện.

Cuộc nói chuyện được một lúc thì cả 2 có lời qua tiếng lại, dẫn đến mâu thuẫn. Bất ngờ, Tâm rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào ngực ông Huy, khiến ông chỉ kịp kêu cứu rồi gục xuống đất. Sau khi gây án, Tâm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông Huy được người dân gần đó phát hiện vụ việc đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng ông Huy đã tử vong.

Nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét đối tượng tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Tâm là đối tượng gây án nên tiến hành truy bắt. Tuy nhiên, khi Công an tìm đến nơi cư trú Tâm đã bỏ trốn.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP