Giáo dục

Trường đại học Cần Thơ công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo học bạ

Trường đại học Cần Thơ vừa công bố kết quả xét tuyển sớm theo phương thức xét điểm học bạ THPT vào đại học chính quy năm 2023.

Thí sinh tham quan Trường đại học Cần Thơ tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh do báo Tuổi Trẻ tổ chức năm 2023 - Ảnh: T.LŨY

Theo đó, điểm chuẩn xét tuyển điểm học bạ THPT vào các ngành theo phương thức 3 và phương thức 4 dao động từ 18 đến 29,25 điểm.

Trong đó, ngành Sư phạm Toán học có điểm chuẩn xét tuyển cao nhất 29,25 điểm; tiếp theo là Sư phạm Hóa học 29,10 điểm; Công nghệ thông tin 29 điểm…

Các ngành có điểm chuẩn xét tuyển 18 điểm là: Chăn nuôi, Nông học, Bệnh học thủy sản, Quản lý thủy sản… Đối với chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng cao ở 14 ngành, điểm chuẩn xét tuyển từ 21,5 đến 28 điểm.

Bảng tổng hợp điểm chuẩn do Trường đại học Cần Thơ công bố

Điểm chuẩn mỗi ngành bằng nhau giữa các tổ hợp xét tuyển và không phân biệt thứ tự ưu tiên nguyện vọng.

Bảng tổng hợp điểm chuẩn do Trường đại học Cần Thơ công bố

Thí sinh trúng tuyển khi đáp ứng các điều kiện: tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước; có đăng ký xét tuyển trực tuyến và nộp hồ sơ đăng ký trong thời gian quy định của Trường đại học Cần Thơ; đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào; điểm xét tuyển từ bằng đến cao hơn điểm chuẩn của ngành tương ứng.

Mỗi phương thức xét tuyển, thí sinh được công bố đủ điều kiện trúng tuyển một nguyện vọng (có thứ tự ưu tiên cao nhất trong số những nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển).

Để xem kết quả, thí sinh có thể đăng nhập vào hệ thống của trường tại địa chỉ http://xettuyen.ctu.edu.vn bằng tài khoản đã có khi đăng ký xét tuyển.

Ban tuyển sinh lưu ý thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển phải đăng ký nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển vào Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn, thí sinh thực hiện từ ngày 10-7 đến 17h ngày 30-7.

Tác giả: THÁI LŨY

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP